Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục thua trận, HAGL lại muốn chiêu mộ trung vệ của Viettel

Thứ Hai 09/02/2015 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL đang thi đấu chật vật ở V-League 2015 vì hàng thủ thiếu chắc chắn. Vì vậy mà đội bóng phố Núi vẫn đang tìm kiếm những cái tên chất lượng để bổ sung vào đội hình trong thời gian tới.

Lien tuc thua tran, HAGL lai muon chieu mo trung ve cua Viettel hinh anh
HAGL rất muốn chiêu mộ Tiến Dũng

Sau 7 vòng đấu tại V-League 2015, HAGL đang thi đấu thất vọng với 5 trận thua và chỉ có được 2 trận thắng. Đặc biệt vào cuối tuần vừa qua, đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại nặng nề 1-3 trước đội cuối bảng ở vòng 6 là XSKT Cần Thơ. Trong 2 vòng đấu gần đây, bầu Đức và HLV Graechen đang rất đau đầu với hàng thủ của đội nhà, nhất là sau hàng loạt sai lầm của trung vệ ngoại Cosmin. Không chỉ có vậy, khó khăn còn bám lấy HAGL khi 2 cầu thủ chơi tốt ở vị trí trung vệ là Đông Triều và Văn Long liên tục dính chấn thương trong thời gian vừa qua.

Trước sự thiếu hụt nhân sự nơi hàng thủ mà HAGL đang muốn bổ sung lực lượng trong giai đoạn 2 của V-League 2015. Được biết HLV Graechen vẫn đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng của U19 VN trước đây. Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel đã được HAGL hỏi mua ở đầu mùa giải năm nay nhưng đã bị từ chối. Tuy nhiên đội bóng phố Núi vẫn chưa muốn dừng lại khi tiếp tục coi Tiến Dũng là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng thủ để đá cặp với Đông Triều.

Được biết, Viettel vẫn đang muốn giữ Tiến Dũng bằng mọi giá để chuẩn bị thi đấu ở giải Hạng Nhì 2015. Đây là giải đấu mà đội bóng Quân đội đang đặt mục tiêu thăng hạng vào năm sau. Tiến Dũng cùng các đồng đội cùng lứa ở U19 Viettel đang được coi là niềm hy vọng để tái sinh lại hình ảnh của đội bóng huyền thoại Thể Công trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên không hẳn là HAGL đã hết hy vọng đưa Tiến Dũng về thi đấu, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể sở hữu trung vệ trẻ sinh năm 1995 dưới hình thức cho mượn. Trong thời gian Viettel không thi đấu ở giải Hạng Nhì thì đội bóng phố Núi có thể mượn về thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2015. Cuối tuần này, thầy trò HLV Graechen sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Đồng Tháp tại vòng 8 V-League 2015. Đây là lượt đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2015, sau đó các CLB sẽ nghỉ khoảng 2 tháng trong dịp Tết Nguyên Đán và tập trung các ĐTQG.

Xem thêm Bóng Đá Vệt Nam

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X