Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục cách ly, hậu vệ Hồng Duy chưa thể tập trung cùng HAGL

Thứ Ba 20/07/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đang được ví von là đại sức cách ly trong giới cầu thủ bóng đá khi anh liên tục phải cách ly trong thời gian qua.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam hoàn thành vòng loại thứ 2 Wolrd Cup 2022 diễn ra tại UAE và trở về nước, Nguyễn Phong Hồng Duy và các đồng đội đã chấp hành nghiêm chỉnh yêu cầu cách ly 14 ngày tại TP.HCM.

Hồng Duy Xuân Trường ĐT Việt Nam
Hồng Duy (trái) chưa thể hội quân ở HAGL do vẫn phải cách ly y tế

Sau khi hoàn thành đợt cách ly này, Duy trở về Bình Phước và phải cách ly ở nhà 7 ngày dưới sự giám sát chặt chẽ của y tế địa phương. Sau khi hoàn thành yêu cầu này, chàng hậu vệ cánh trái của tuyển Việt Nam đã có một quãng thời gian ngắn về thăm gia đình trước khi được 'triệu hồi' lên Gia Lai để tập trung cùng đội bóng phố núi.

Tuy nhiên không may cho Hồng Duy do sống ở vùng có dịch Covid-19 nên khi vừa tới phố núi, anh lại được y tế tỉnh Gia Lai đưa đi cách ly tập trung 14 ngày để đảm bảo an toàn phòng dịch. Cũng bởi điều này mà Hồng Duy chưa thể hội quân để bước vào tập luyện như các đồng đội khác.

Với việc giải V-League đang đứng trước nguy cơ hoãn sang năm 2022, trong thời gian tới, có thể HAGL sẽ cho cầu thủ xả trại. Và nếu trở về Bình Phước, rất có thể Hồng Duy sẽ lại phải thực hiện cách ly tại nhà thêm 7 ngày theo quy định. Nếu điều này xảy ra thì đó thực sự là tin không vui với hậu vệ sinh năm 1996.

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Nguyễn Phong Hồng Duy thi đấu rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam. Anh chơi rất ấn tượng ở trận gặp Indonesia nhờ khả năng lên công về thủ như con thoi. Sự ổn định của hậu vệ này cũng là lý do giúp HAGL chơi thăng hoa tại mùa giải năm nay và đang tạm dẫn đầu BXH với 29 điểm sau 12 trận.

HAGL nhận tin cực vui của tiền vệ Tuấn AnhHAGL nhận tin cực vui của tiền vệ Tuấn Anh
Theo đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sau quãng thời gian hơn một tháng tập luyện điều trị.
HLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân TrườngHLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân Trường
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk tự tin cho biết các cầu thủ HAGL sẽ luôn duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất bất cứ khi nào đội...
HAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhàHAGL lại lên núi luyện công, riêng Công Phượng phải ở nhà
Trước việc giải V-League 2021 vẫn chưa hẹn ngày trở lại, mới đây HLV Kiatisuk đã cho các cầu thủ HAGL lên núi tập luyện để thay đổi không khí.
Kiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công PhượngKiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công Phượng
HLV Kiatisuk giải thích lý do đưa ra giáo án khắc nghiệt cho Công Phượng và các cầu thủ HAGL bất chấp việc V.League 2021 đang tạm nghỉ.
HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với cái tên thứ 4 trước khi giai đoạn 2 V-League trở lại, sau các trường hợp của Quang Nho, Đông Triều và Ngọc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X