Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp tỏa sáng, Tiến Linh vẫn chưa nghĩ tới cuộc chạy đua với Đức Chinh

Thứ Bảy 21/07/2018 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng của Bình Dương trước SHB Đà Nẵng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã khẳng định mình chưa hề nghĩ tới cuộc cạnh tranh với Hà Đức Chinh.

Tiến Linh vẫn chưa nghĩ tới cuộc chạy đua với Đức Chinh

Tiền đạo Tiến Linh vẫn chưa nghĩ tới cuộc chạy đua với Đức Chinh hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn tại V-Leauge

Chiều ngày 21/7, tại sân Gò Đậu đã diễn ra trận đấu giữa hai CLB Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng. Đây cũng là màn so găng giữa hai chân sút của ĐT Olympic Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh.

Và sau 90 phút thi đấu, chỉ có Tiến Linh là người thi đấu tốt hơn để giúp đội nhà Bình Dương đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 4-1. Mặc dù vậy, chân sút sinh năm 1997 vẫn khẳng định chưa nghĩ đến việc cạnh tranh với Đức Chinh.

Chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất V-League 2018 cho biết: “Tôi không nghĩ đến việc cạnh tranh với Đức Chinh. Tôi chỉ cố gắng hòa nhập với tập thể và dự ASIAD. Tôi cảm thấy tự tin khi lên tuyển lần này và cố gắng duy trì điều đó. Điểm mạnh của tôi có lẽ là đánh đầu”.

Với pha lập công cho Bình Dương chiều nay, Tiến Linh đã nâng số bàn thắng mà mình ghi được ở mùa giải này lên con số 11. Hiện tại anh chỉ còn kém người dẫn đầu là tiền đạo Oseni của Hà Nội 3 bàn. Và nếu cố gắng trong 6 trận đấu còn lại Tiến Linh vẫn còn cơ hội bắt kịp thành tích ghi bàn của cầu thủ này.

Về phần Hà Đức Chinh, dù ‘tịt ngòi’ ở trận này song chân sút người Phú Thọ cũng đã có được 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Và rõ ràng cả Tiến Linh và Đức Chinh đều là những tiền đạo mà HLV Park Hang Seo muốn mang theo trên hành trình chinh phục những tấm huy chương tại ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X