Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên đoàn bóng đá châu Á nói gì về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia?

Thứ Ba 08/06/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những lời khen sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

ĐT Việt Nam nhận mưa lời khen ngợi


ĐT Việt Nam vừa có trận đấu với Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã nhập cuộc tự tin. Họ chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, chỉ tiếc rằng khả năng tận dụng không quá tốt khiến các cầu thủ áo đỏ không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.
 
Việt Nam đánh bại Indonesia 4-0

Việt Nam đánh bại Indonesia 4-0


Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Tiến Linh với cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0. Tới phút 62, Quang Hải với cú sút xa hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, lần lượt Công Phượng và Văn Thanh khi thêm 2 bàn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-0. Với 3 điểm có được trước Indonesia, tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 2 là UAE.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định về trận thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia. Họ viết: "ĐT Việt Nam cần có 1 kết quả có lợi trước Indonesia để tiếp tục củng cố ngôi đầu ở bảng G. Các học trò của HLV Park Hang-seo chứng tỏ họ là đội tuyển có hàng tấn công đẳng cấp. Một chiến thắng thuyết phục cho các cầu thủ áo đỏ”.

Một bức ảnh trên trang chủ AFC nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Một bức ảnh trên trang chủ AFC nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam


Trên mạng xã hội, chiến thắng ấn tượng của tuyển Việt Nam trước Indonesia cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thậm chí các CĐV của Indonesia cũng tỏ ra tâm phục khẩu phục sau trận thua trước các chiến binh sao vàng.

Sau chiến thắng trước Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Malaysia vào 23h45 thứ 6 ngày 11/6.

Ảnh chế hài hước về chiến thắng của Việt Nam trước IndonesiaẢnh chế hài hước về chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trước đội tuyển Indonesia. Thế là cư dân mạng Việt Nam lại có cơ hội trổ năng khiếu tấu hài của mình.
ĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam ÁĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam Á
Trong số các đại diện của khu vực Đông Nam Á thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có thành tích ấn tượng nhất.
Bữa tiệc thịnh soạn của đội tuyển Việt NamBữa tiệc thịnh soạn của đội tuyển Việt Nam
Gây áp lực ngay những đường triển khai bóng đầu tiên của đối thủ, buộc họ phải chơi bóng dài. Lập tức sử dụng ba trung vệ để áp đảo về số lượng (chưa nói chất...
Có thể bạn chưa biết: Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử trước IndonesiaCó thể bạn chưa biết: Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử trước Indonesia
Trong những lần tham dự vòng loại World Cup, tuyển Indonesia chưa từng nhận thất bại với cách biệt 4 bàn (hoặc hơn) trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á cho...
Facebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm quaFacebook trọng tài bắt trận Việt Nam vs Indonesia sáng nhất đêm qua
Những quyết định nương tay của trọng tài Ahmad Ali với cầu thủ Indonesia trong các pha bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam khiến nhiều CĐV nổi giận.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X