Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thở

Thứ Sáu 07/01/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định. Trong khi Viettel FC cũng phải tới sân của thế lực mới nổi Topenland Bình Định.
Xem thêm:

Vào chiều ngày 7/1, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2022. Đây là sự kiện chính thức để khởi đầu cho mùa giải mới 2022.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022

Và kết quả bốc thăm vòng 1 đã đưa đội bóng đứng đầu BXH V-League mùa trước, HAGL chạm trán Nam Định FC. Trong khi đó nhà vô địch năm 2020, Viettel cũng phải tới làm khách trên sân nhà của CLB Topenland Bình Định.

Riêng Hà Nội FC lại được thi đấu trên sân nhà ở vòng này gặp Đông Á Thanh Hóa. Đây sẽ là dịp thuận lợi để nhà cựu vương phô trương sức mạnh, qua đó có thể hướng tới một thắng lợi tưng bừng trong ngày ra quân mùa giải mới.

Giải V-League 2022 theo dự kiến sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19/2 đến ngày 20/11/2022. Hiện tại giải đấu này đang rất được chờ đợi sau gần một năm tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Do Than Quảng Ninh không còn tham gia nên mùa giải năm nay sẽ chỉ có 13 đội bóng tham dự, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, SLNA, CLB TP. HCM, Bình Định, Viettel. 

Tại vòng 1, CLB TP.HCM sẽ là đội bóng được nghỉ thi đấu. Ở mỗi vòng sẽ lần lượt có một đội bóng được nghỉ cho tới hết giai đoạn lượt đi sau vòng 12.

Sau một năm lỡ hẹn vì dịch bệnh, cuộc đua giành ngôi vương được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trở lại. Theo ban tổ chức, đội bóng lên ngôi V-League 2022 sẽ nhận giải thưởng cúp vô địch và 3 tỷ đồng.

Được biết, giải V-League năm nay sẽ duy trì một suất xuống hạng. Trong khi giải hạng Nhất sẽ có 2 suất thăng hạng để tăng số đội dự V-League mùa giải 2023 lên con số 14.

VPF đưa ra 3 phương án tổ chức V-League 2022VPF đưa ra 3 phương án tổ chức V-League 2022
Trước việc dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, điều này buộc công ty VPF phải có những kế hoạch khác nhau để tổ chức các giải VĐQG, trong...
CLB Viettel sở hữu song sát nguy hiểm nhất V-League 2020CLB Viettel sở hữu song sát nguy hiểm nhất V-League 2020
Tưởng như CLB Sài Gòn sẽ tái hợp thành công tiền vệ Geovane sau khi ngoại binh này rời Hà Nội FC thì bất ngờ đã xảy ra khi CLB Viettel chi đậm hơn cho thương...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X