Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lịch tập trung ĐT Việt Nam lại phải lùi ngày vì Covid-19?

Thứ Sáu 07/08/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục phải lùi ngày tập trung do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

Cách đây không lâu, LĐBĐ Việt Nam đã phải lùi ngày tập trung các đội tuyển quốc gia do lo ngại những tác động từ dịch Covid-19. Cụ thể, thay vì tập trung vào ngày 10/8 như đã định, VFF đã thống nhất để ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam hội quân vào ngày 14/8 và kéo dài 1 tuần trước khi trả cầu thủ về cho CLB để tập luyện chờ ngày V-League trở lại.

Lịch tập trung ĐT Việt Nam lại phải lùi ngày vì Covid-19 hình ảnh
Lịch tập trung ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ lại phải lùi ngày vì Covid-19.

Tuy nhiên khi mà dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường với số ca nhiễm trong cộng đồng tăng nhanh, kế hoạch tập trung quân như dự kiến sẽ tiềm ẩn rủi ro. Vì thế VFF đang lên kế hoạch để dời lại tập trung từ ngày 18-25/8. Sự điều chỉnh này để có thêm thời gian để theo dõi diễn biến của dịch bệnh.

Với việc ĐT Việt Nam tiếp tục phải lùi ngày tập trung, điều này cũng sẽ giúp hậu vệ Đoàn Văn Hậu kịp lên tuyển nếu được triệu tập. Cầu thủ quê Thái Bình đã về nước hôm 2/8 và sẽ hết cách ly vào ngày 16 tới. 

Ở đợt hội quân ngắn lần này, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập khoảng 30 tuyển thủ cho ĐT Việt Nam. Lần tập trung ngắn ngày sẽ giúp ông thầy người Hàn Quốc có cơ hội được làm việc với các học trò cũng như thử nghiệm một số gương mặt mới mà ông đã 'chấm' trong thời gian đi dự khán V-League thời gian qua.

Trước ĐT Việt Nam, ĐT UAE đã hội quân hôm 5/8 vừa qua. Ở lần hội quân này, đội bóng Tây Á sẽ đi tập huấn tại Serbia từ ngày 6 - 25/8. Sau chuyến đi này, UAE sẽ trở về quê nhà để tiếp tục luyện tập.

Để tích lũy thêm kinh nghiệm, UAE cũng đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu trong những tháng tới. Đó là các trận đấu gặp Tajikistan vào ngày 4/9 và Jordan vào ngày 7/9. 

Giấc mơ World Cup của Đoàn Văn Hậu được đưa lên trang chủ FIFA
Trang chủ FIFA đã đưa bài viết giới thiệu về Đoàn Văn Hậu lên trang chủ khi cầu thủ gốc Thái Bình trở về Việt Nam.
AFC chốt ngày ĐT Việt Nam tái đấu Malaysia
Mới đây, AFC đã chính thức chốt lịch thi đấu của ĐT Việt Nam trong phần còn lại của vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bóng đá Việt “đóng băng”: Cầu thủ thở phào, CLB thở dài
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam khiến các giải đấu trong nước tạm thời phải ‘đóng băng’. Điều này có thể không tác động nhiều đến các cầu thủ song...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X