Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CAHN khuấy đảo thị trường chuyển nhượng, chuẩn bị kích hoạt “bom tấn kép”

Chủ Nhật 11/08/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công an Hà Nội đang đứng trước khả năng chiêu mộ thành công ngoại binh Leonardo Artur từ Bình Định.

Leo Artur đứng trước khả năng gia nhập Công an Hà Nội

Mùa giải V.League 2023/24 đã chứng kiến sự tỏa sáng của bộ ba ngoại binh Leonardo Artur, Alan, và Marlon trong màu áo CLB Bình Định. Màn trình diễn ấn tượng của những cầu thủ này đã giúp đội bóng chủ sân Quy xuất sắc cán đích ở vị trí Á quân V.League 2023/24.

Tuy nhiên, đến mùa giải mới, Bình Định gặp khó trong việc giữ chân được hai trong số ba ngôi sao trụ cột của mình. Alan đã quyết định gia nhập CLB Công an Hà Nội, trong khi Marlon chọn bến đỗ mới là CLB Đà Nẵng.

Điều này khiến Leo Artur trở thành người duy nhất trong bộ ba này còn lại với đội chủ sân Quy Nhơn. Dù đã gia hạn hợp đồng, nhưng Leo Artur cũng đang chuẩn bị rời Bình Định ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Đáng nói, cầu thủ này còn được xem là "khắc tinh" của CLB Nam Định. Ở mùa giải trước, đội bóng thành Nam đã để thua cả 2 lần trước Bình Định và cả 2 lần kể trên, Leo Artur đều đánh bại được thủ thành bên phía đối thủ.

Leo Artur
Leo Artur đứng trước khả năng gia nhập CLB Công an Hà Nội

Sau khi giành ngôi Á quân, CLB Bình Định đang trải qua một cuộc "thay máu" lớn, với sự ra đi của tới 16 cầu thủ. Trong chiều ngược lại, đội bóng này đã chiêu mộ một số gương mặt mới để thay thế, nhưng hầu hết là những cầu thủ không quá nổi bật.

Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ loạt những cái tên đáng gờm có thể kể đến là Alan, Trần Đình Trọng hay  Jason Pendant Quang Vinh.

Nếu như chiêu mộ thành công Leo Artur, CLB Công an Hà Nội sẽ có 6 ngoại binh bao gồm: Alan, Jefferson, Geovane, Leo Artur cùng 2 ngoại binh Brazil chưa công bố.

Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng của HLV Mano Polking sẽ phải nói lời chia tay với 1 cái tên, nhiều khả năng là trường hợp của Geovane Magno.

Ngoài ra, CLB Công an Hà Nội cũng đang chuẩn đón sao trẻ Nguyễn Đình Bắc từ Quảng Nam. Hiện hai bên đang tiến hành thương lượng để thống nhất một mức lương thưởng, phí lót tay cho phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X