Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Lên ngôi vô địch, Văn Toàn gửi lời chúc tới đội bóng cũ HAGL

Thứ Ba 25/06/2024 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn đã trở thành nhà vô địch V.League cùng CLB Nam Định, với phong độ ấn tượng trong suốt mùa giải.

Với chiến thắng 5-1 trước Khánh Hoà, CLB Nam Định chính thức trở thành tân vương V.League, khi hơn Bình Định 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa. Với cá nhân Văn Toàn, đây là chức vô địch quốc nội đầu tiên của anh.

Chia sẻ sau chiến thắng, chân sút sinh năm 1996 bày tỏ: “Sau khi về Việt Nam, tôi đã vô địch V.League. Tôi rất hạnh phúc về điều đó. Tôi chưa đạt phong độ cao nhất nhưng đội có nhiều cầu thủ xuất sắc. Hôm nay Nam Định thi đấu đoàn kết và đạt kết quả này. Đó là nỗ lực của toàn đội”.

Van Toan Nam dinh vs Khanh Hoa 25/6
Văn Toàn ăn mừng chức vô địch cùng Nam Định

Dù lên ngôi vô địch V.League, Văn Toàn và các đồng đội vẫn còn mục tiêu Cúp Quốc gia để hướng đến. Anh chia sẻ: “Mùa giải chưa khép lại, chúng tôi đã vào đến bán kết Cúp Quốc gia và rất quyết tâm vô địch”.

Nói về đội bóng gắn bó lâu năm HAGL nhưng chưa từng có cơ hội đăng quang, Văn Toàn bồi hồi: “Khoảnh khắc nhận cúp tôi nghĩ không chỉ tôi và các cầu thủ từng ở Gia Lai tận hưởng khoảnh khắc này. Tôi hy vọng HAGL sẽ thi đấu tốt để trụ hạng. Tất nhiên tôi tiếc khi chưa có cơ hội vô địch với HAGL.

Thực sự quay trở HAGL hay không thì tôi không rõ. Tương lai không thể nói trước điều gì. Tôi còn hợp đồng dài với Nam Định, nên không thể nói trước điều gì. Tôi vẫn hạnh phúc ở đây và kết quả này là quá trình rất tốt của toàn đội”.

Ở mùa giải tiếp theo, CLB Nam Định sẽ tham dự cúp châu lục, Văn Toàn với kinh nghiệm khi còn khoác áo HAGL cố gắng hướng đến kết quả tốt nhất.

Tuấn Anh ngại ngùng trong chức vô địch của Nam ĐịnhTuấn Anh ngại ngùng trong chức vô địch của Nam Định
Tiền vệ Tuấn Anh rất cởi mở với người hâm mộ, nhưng từ chối trả lời giới truyền thông và ngại ngùng chụp ảnh cùng đồng đội trong chức vô địch V.League.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X