Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lên đầu bảng, Văn Hậu vẫn chưa nghĩ tới chức vô địch cùng CAHN

Thứ Bảy 24/06/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định anh cùng các đồng đội tại CLB CAHN chưa nghĩ tới chức vô địch V.League 2023 mà sẽ chỉ tập trung cố gắng từng trận đấu một.

Tại vòng 12 V.League 2023, CLB CAHN đánh bại Hà Tĩnh với tỉ số 4-2. Kết quả này giúp đội bóng ngành công an vươn lên ngôi đầu trên BXH. 

Ở trận đấu cùng giờ, Thanh Hóa để Nam Định chia điểm với kết quả hòa 0-0. Như vậy, CAHN đang có nhiều hơn Thanh Hóa 1 điểm trong cuộc đua vô địch.

Lên đầu bảng, Văn Hậu vẫn chưa nghĩ tới chức vô địch cùng CAHN 1
CAHN đánh bại Hà Tĩnh với tỉ số 4-2.

Dù vậy, Văn Hậu vẫn chưa nghĩ tới chức vô địch V.League mùa giải 2023 cùng CAHN. Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ ngắn gọn sau chiến thắng trước Hà Tĩnh:

"Tôi rất vui vì toàn đội đã chơi 1 trận đấu tốt và chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ. Hiện tại, toàn đội chưa nghĩ nghĩ nhiều tới những điều xa xôi mà chỉ tập trung cố gắng từng trận một. Nếu cứ chơi tốt, tới cuối mùa giải chúng tôi sẽ có được phần thưởng xứng đáng."

Văn Hậu cũng không giấu được niềm vui khi được tái ngộ cùng Quang Hải trong màu áo CAHN: "Tôi rất vui vì sự xuất hiện của Quang Hải. Chúng tôi đã có nhiều năm thi đấu cùng nhau và hiểu nhau. Hy vọng chúng tôi sẽ cùng đội bóng thành công hơn nữa ở những trận đấu tới."

Ở vòng đấu tới, CAHN sẽ  tới làm khách trên sân của Đà Nẵng. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 2/7.

Highlights CAHN - Hà Tĩnh | Cơn mưa bàn thắng siêu to | Vòng 12 V-League 2023Highlights CAHN - Hà Tĩnh | Cơn mưa bàn thắng siêu to | Vòng 12 V-League 2023
Video bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh hôm nay 24/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Công An Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Vòng 12 V-League 2023.
Quang Hải ra mắt CLB CAHN trong cơn mưa tầm tãQuang Hải ra mắt CLB CAHN trong cơn mưa tầm tã
Sau khi chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN, tiền vệ Quang Hải đã có màn chào SVĐ Hàng Đẫy tối 24/6 và ra mắt khán giả tại vòng 12 V.League 2023.
Thủ môn Hà Tĩnh mắc lỗi tai hại khiến đội nhà thủng lưới trước CAHNThủ môn Hà Tĩnh mắc lỗi tai hại khiến đội nhà thủng lưới trước CAHN
Phút 62, CAHN ghi được bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Tĩnh sau một sai lầm không thể tha thứ của thủ môn Dương Quang Tuấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X