Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng 1 tỷ sau trận thắng Sài Gòn

Chủ Nhật 21/08/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-1 trước CLB Sài Gòn ở vòng 13 V.League 2022, CLB TP.HCM đã nhận số tiền thưởng 1 tỷ đồng.

Lee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng 1 tỷ sau trận thắng Sài Gòn

Bước vào trận derby thành phố Hồ Chí Minh, cả hai đội bóng đều đặt quyết tâm cao để giành chiến thắng. Và dù để Sài Gòn FC dẫn trước một bàn nhưng CLB TP.HCM đã ngược dòng ngoạn mục với hai bàn thắng của Daniel Green và Hoàng Vũ Samson.

Trận thắng này cũng giúp đội bóng của Lee Nguyễn giải toả phần nào áp lực khi tạm vượt qua CLB Nam Định để leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Cũng sau trận đấu này, ban lãnh đạo đội bóng đã động viên, chúc mừng các cầu thủ và ban huấn luyện.

Lee Nguyễn và đồng đội nhận thưởng 1 tỷ sau trận thắng Sài Gòn 1

TP.HCM giành chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn FC

Như thường lệ, toàn đội nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng. Tuy nhiên, để động viên tinh thần CLB TP.HCM khi giành chiến thắng trong trận "chung kết ngược" với Sài Gòn, lãnh đạo đội quyết định thưởng thêm 500 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền thưởng mà "Chiến hạm đỏ" nhận được sau trận thắng Sài Gòn là 1 tỉ đồng.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho hay: "Trận đấu rất nhiều cảm xúc. Bản thân tôi nghĩ trận derby thành phố phải ở vị thế khác chứ không phải trong tình thế áp chót, cuối bảng như thế này. Rất cảm ơn các cầu thủ. Họ đã không buông xuôi, luôn cố gắng giành kết quả tốt cho đội. Đó là điều cốt lõi tôi hài lòng nhất".

Ở vòng 14 V.League, Lee Nguyễn cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân ra bắc để làm khách của Hải Phòng FC vào ngày 26/8 tới

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X