Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn từng bị sốc về lời đề nghị của bầu Đức

Thứ Sáu 21/02/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để sở hữu tiền vệ Lee Nguyễn khi đó, bầu Đức được cho đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn để khiến ngôi sao gốc Việt xiêu lòng.

Là cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ, tiền vệ Lee Nguyễn sớm lọt vào 'mắt xanh' của giới tuyển trạch viên và may mắn được sang châu Âu thi đấu cho các CLB PSV Eindhoven (Hà Lan) và Randers FC (Đan Mạch).

Bằng tài năng của mình, anh nhanh chóng ghi dấu ấn với 23 lần ra sân cho Randers ở mùa bóng 2008. Cuối năm đó, tiền vệ sinh năm 1986 đã nhận được lời đề nghị về Việt Nam thử việc của HAGL và nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của bầu Đức sau khi ông chứng kiến tiền vệ này ghi một cú hat-trick bàn thắng trong trận đấu giao hữu với Bình Định chỉ trong 45 phút.

Lee Nguyen ve thi dau tai Viet Nam cho CLB HAGL voi hop dong tien ty. Anh con duoc dua don bang may bay rieng cua bau Duc de phuc vu ke hoach ca nhan cung nhu tap luyen cung CLB
Lee Nguyễn về thi đấu tại Việt Nam cho CLB HAGL với hợp đồng tiền tỷ. Anh còn được đưa đón bằng máy bay riêng của bầu Đức để phục vụ kế hoạch cá nhân cũng như tập luyện cùng CLB.

Sau trận đấu đó, vị chủ tịch HAGL ngay lập tức đã đặt vấn đề ký hợp đồng 3 năm với Lee Nguyễn. Và không để ngôi sao gốc Việt phải suy nghĩ, ông đã đặt xuống bàn đàm phán một số tiền lớn đủ để Lee Nguyễn không thể từ chối.

Nhớ lại chuyện cũ, tiền vệ đang thi đấu ở giải MLS cho biết: "Ông ấy nói với tôi là HAGL muốn ký hợp đồng ngay với tôi. Ông ấy đưa ra một số tiền khổng lồ cho bản hợp đồng mà lúc đó tôi cứ nghĩ rằng ông này có lẽ… bị điên hay sao. Với số tiền đó, tôi thực sự không thể từ chối".

Mặc dù Lee Nguyễn không tiết lộ số tiền chính xác ấy bao nhiêu nhưng nếu căn cứ vào mức lương 250.000 USD mỗi năm mà Lee Nguyễn nhận được từ Randers FC thời điểm đó, có thể hình dung số tiền “điên rồ” mà bầu Đức đề nghị với cầu thủ này là khá lớn, thậm chí có thể còn hơn cả bản hợp đồng nửa triệu USD/mùa mà Lee Nguyễn nhận được nếu ký hợp đồng với TP.HCM.

Rất tiếc là Lee Nguyễn đã không gắn bó quá lâu với HAGL sau những bất đồng với Ban huấn luyện. Tiền vệ này sau đó khoác áo Bình Dương trước khi chuyển trở về Mỹ vào năm 2012 và có được vô số thành công tại New England Revolution FC.

Thống kê của Lee Nguyễn khiến CLB TP.HCM phải lo lắng
Những con số thống kê về số trận thi đấu và số bàn thắng của Lee Nguyễn đang nói lên thực trạng rằng Lee Nguyễn đang xuống dốc không phanh.
Lee Nguyễn thả thính trong ngày được CLB TP.HCM đồng ý chiêu mộ
Trên trang cá nhân Instagram hôm nay, Lee Nguyễn đăng clip phô diễn khả năng sút xa ngoài khu vực 16m50 đầy ấn tượng.
Đội bóng của Beckham mở đường cho Lee Nguyễn về TP.HCM
Đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham dường như đang có động thái cho thấy họ sẵn sàng để cho tiền vệ Lee Nguyễn trở về thi đấu cho CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X