Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM sau khi giải V-League bị hoãn

Thứ Tư 11/08/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc giải V-League bị hoãn sang tháng 2 năm sau khiến nhiều cầu thủ nước ngoài, trong đó có ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã xin phép đội bóng để trở về nhà thăm gia đình, bạn bè.

Mới đây LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức chốt kế hoạch tổ chức V-League 2021. Theo đó, giải đấu dự kiến sẽ trở lại vào ngày 12/2/2022 với các trận đấu bù thuộc vòng 13 của giai đoạn 1.

Từ ngày 16/2 đến ngày 12/3/2022, V-League 2021 sẽ thi đấu các trận còn lại của giai đoạn 2. Thể thức của giải đấu cũng có sự điều chỉnh khi chỉ có 1 đội đứng cuối xuống hạng trực tiếp.

Lee Nguyễn trở về nhà trong thời gian V-League tạm hoãn hình ảnh
Lee Nguyễn trở về nhà trong thời gian V-League tạm hoãn

Trước đó, các trận đấu trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2021 sẽ diễn ra. Cụ thể là loạt trận tại vòng 1/8 (17/1/2022), vòng tứ kết (8/2/2022), các trận bán kết và chung kết sẽ được tổ chức từ ngày 15/3 đến 18/3/2022.

Như vậy, các đội bóng sẽ có quãng nghỉ từ 3-4 tháng trước khi trở lại tập luyện để hoàn thành chặng đường còn lại của mùa giải 2021. Tranh thủ thời gian này, nhiều ngoại binh đã xin phép về nước.

Và mới đây, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cũng đã xin phép CLB TP.HCM để về Mỹ nghỉ ngơi. Dù năm nay đã lớn tuổi nhưng Lee vẫn thể hiện một sự chăm chỉ và thái độ tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp. Điều đó giúp anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ BHL và các thành viên CLB TP.HCM.

Được biết, sau khi về Mỹ  Lee Nguyễn vẫn sẽ duy trì thói quen tập luyện với cường độ cao để giữ phong độ. Theo kế hoạch, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ còn trở lại Việt Nam vào tháng 12 tới để sẵn sàng bước vào phần còn lại của mùa giải, trước khi nghĩ đến kế hoạch tương lai của mình.

Lee Nguyễn và đồng đội được xả trại hơn 4 tháng vì dịch bệnhLee Nguyễn và đồng đội được xả trại hơn 4 tháng vì dịch bệnh
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ đến hết tháng 11 năm nay và sẽ có thông báo...
VIDEO: Show diễn đỉnh cao của Lee Nguyễn ở trận thắng Hải PhòngVIDEO: Show diễn đỉnh cao của Lee Nguyễn ở trận thắng Hải Phòng
Trước CLB Hải Phòng, Lee Nguyễn có một màn trình diễn tuyệt hay. Anh tự mình ghi 2 bàn thắng và thể hiện đẳng cấp vượt trội mỗi lần có bóng trong chân.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X