Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn trở lại Việt Nam sau khi giải Nhà nghề Mỹ kết thúc

Thứ Sáu 27/10/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 11 tới sau khi giải Nhà nghề Mỹ kết thúc.

Theo một nguồn tin, cựu tiền vệ HAGL Lee Nguyễn sẽ đáp chuyến bay trở lại Việt Nam vào tháng 11 tới đây, sau khi mùa giải Nhà nghề (MLS) tại Mỹ khép lại vào cuối tháng này. Và cũng giống như lần trở về Việt Nam năm 2015, chân chuyền sinh năm 1986 sẽ tham dự một sự kiện truyền thông, thay vì tìm kiếm một suất thi đấu cho một đội bóng tại V-League.

lee nguyen
Tiền vệ Lee Nguyễn sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 11 tới

Được biết, vào cuối tháng 11 tới, cầu thủ từng thi đấu cho CLB HAGL sẽ trở lại Tp.HCM để quảng bá bộ phim tài liệu về bản thân anh. Theo kế hoạch, Lee Nguyễn sẽ cùng với đạo diễn Alfonso Bùi giới thiệu về bộ phim tài liệu “NGUYENing – The Lee Nguyen Story” (tên tiếng Việt là: NGUYENing – tự chuyện về Lee Nguyễn).

Đây sẽ là bộ phim tài liệu về sự nghiệp thi đấu của cầu thủ người Mỹ, từ khi anh bắt đầu chơi bóng, về Việt Nam thi đấu cho HAGL hay lên thi đấu tại đội tuyển xứ Cờ hoa. Bộ phim sẽ là lời tự sự về cuộc đời và sự nghiệp chơi bóng nhiều thăng trầm, những thời khắc huy hoàng của anh, bên cạnh lời tâm sự của cha anh - ông Nguyễn Phẩm cùng rất nhiều những nhân vật khác. 

Ở tuổi 31, Lee Nguyễn đang ở những năm tháng thi đấu đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Sau 6 mùa giải chinh chiến tại giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu nước Mỹ, Lee Nguyễn đã có cho riêng mình 48 bàn thắng và 48 pha kiến tạo sau 183 trận đấu. 

Mới đây, cựu tiền vệ tấn công của HAGL đã 4 pha kiến tạo thành bàn giúp đội nhà giành trọn 3 điểm ở vòng 26 giải MLS 2017, qua đó cân bằng kỷ lục với các huyền thoại lẫy lừng của giải đấu. Trước anh, chỉ có 4 người làm được điều này, bao gồm cựu thủ quân tuyển Mỹ Landon Donovan, tượng đài bóng đá Colombia Carlos Valderrama, Dwayne de Rosario và Chris Henderson. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X