Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Lee Nguyễn hội quân cùng TPHCM, sẵn sàng ra sân trận gặp Bình Định

Zalo
Tiền vệ Lee Nguyễn sáng cửa ra sân trong trận đấu Bình Định tới đây khi đã có mặt tại TP.HCM vào tối ngày 9/8.

Lee Nguyễn hội quân cùng TPHCM, sẵn sàng ra sân trận gặp Bình Định

Theo đó, trên trang chủ đội bóng đã đăng tải đoạn video có sự xuất hiện của tiền vệ Lee Nguyễn tại khách sạn đối diện Công ty Bóng đá TPHCM vào tối muộn ngày 9/8. Dự kiến, ngôi sao Việt kiều này sẽ được kiểm tra y tế và ký hợp đồng với “Chiến hạm đỏ" vào sáng nay 10/8. Anh sẽ gắn bó với đội bóng thành phố mang tên Bác cho đến hết phần còn lại của mùa giải 2022.

Buổi chiều cùng ngày, Lee Nguyễn sẽ ra sân để tập buổi đầu tiên cùng toàn đội, hướng đến trận đấu tiếp theo tại V.League đối đầu với Bình Định vào ngày 12/8 tới. Nếu đạt thể trạng tốt, cựu ngôi sao MLS sẽ được HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng trao cơ hội ra sân ngay ở trận đấu vòng 12 V.League 2022.

Tuy nhiên, cũng khó cho Lee Nguyễn bởi cầu thủ này đã không thi đấu chuyên nghiệp trong một thời gian dài (kể từ giữa năm 2021). Anh cũng chỉ có 2 ngày để chuẩn bị để làm quen lại với toàn đội và lối chơi nên chưa thể hoà nhập ngay được.

Lee Nguyễn từng gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Anh có cho mình 5 bàn thắng sau 9 trận trước khi giải bị hủy vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tiền vệ này sau đó trở về Mỹ và gắn bó với công tác trợ lý HLV đội bóng nữ Washington Spirit trước khi thông báo giải nghệ vào đầu tháng 2/2022.

Sự trở lại lần này của Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành phố có thể vượt qua tình cảnh bết bát như hiện tại. "Chiến hạm đỏ" hiện đang đứng áp chót trên BXH V.League 2022 với 9 điểm kiếm được sau 10 trận đã đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X