Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón tin vui của Lee Nguyễn trước trận gặp SLNA

Thứ Ba 06/04/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với SLNA, CLB TP.HCM vừa đón nhận một tin vui về tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn. Theo đó, cầu thủ này hoàn toàn đủ sức ra sân ở trận đấu tới.

Với chấn thương gặp phải trong thất bại 0-3 của CLB TP.HCM trước HAGL, tiền vệ Lee Nguyễn đã vắng mặt trong đội hình CLB TP.HCM ở trận thua 1-3 trước Bình Định trên sân nhà Thống Nhất vào cuối tuần qua.

Đây cũng là lần đầu tiên Lee Nguyễn vắng mặt ở đội hình thi đấu của 'Chiến hạm đỏ'. Và sự vắng mặt này rõ ràng đã khiến đoàn quân của HLV Polking không thể triển khai bóng tấn công như ý muốn và đành chấp nhận thất bại ngay trước đội bóng tân binh V-League.

Lee Nguyễn trở lại ở trận gặp SLNA hình ảnh
Tiền vệ Lee Nguyễn sẽ trở lại trong trận đấu giữa TP.HCM vs SLNA sắp tới.

Thật may cho TP.HCM là trước trận SLNA trong tuần này, tiền vệ sinh năm 1986 đã được thông báo đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân trở lại.

Với việc HLV Polking đang xây dựng lối chơi xoay quanh Lee Nguyễn, TP.HCM sẽ không thể thi đấu hiệu quả nếu cầu thủ này không thi đấu.

Tuy nhiên chỉ mình ngôi sao Việt kiều này sẽ là không đủ để đội bóng Sài thành có thể hướng tới thành công khi mà các tiền đạo của họ đang chơi rất tệ.

Đội bóng của HLV Polking cần sự toả sáng của 3 ngoại binh trên hàng công. Ông thầy 45 tuổi đã quá kỳ vọng vào những người đồng hương song đáp lại, cả ba vẫn tỏ ra kém hiệu quả khi đứng trước các cơ hội có thể mang về bàn thắng.

Sau 3 thất bại liên tiếp, CLB TP.HCM đang ở phía cuối BXH. Có thể nói là lúc này họ đang rất khao khát có được 3 điểm trên sân nhà trước SLNA. Và liệu sự trở lại của Lee Nguyễn có thể giúp đội bóng của mình giải cơn khát điểm số đã kéo dài suốt 3 vòng đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X