Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn được HLV Klinsmann gọi trở lại ĐT Mỹ

Thứ Hai 12/10/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây cầu thủ Việt kiều là tiền vệ Lee Nguyễn đã được gọi vào ĐT Mỹ chuẩn bị cho các trận đấu sắp tại vòng loại World Cup 2018.

Lee Nguyen duoc HLV Klinsmann goi tro lai DT My hinh anh
Lee Nguyễn trở lại ĐT Mỹ

Sau khi bị bỏ rơi tại Cúp vàng CONCACAFF thì tiền vệ Lee Nguyễn đã được triệu tập trở lại vào ĐT Mỹ để chuẩn cho trận giao hữu với Costa Rica vào ngày 14/10 tới. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cựu tiền vệ HAGL sau những màn trình diễn ấn tượng tại MLS trong màu áo New England Revolution. Ở mùa giải này, Lee Nguyễn đã ghi được tới 6 bàn tại giải nhà nghề Mỹ nên HLV Klinsmann đã quyết định gọi anh trở lại.

Sở dĩ chiến lược gia người Đức gọi tiền vệ Lee Nguyễn trở lại ĐT Mỹ là vì màn trình diễn thất vọng của nhiều tuyển thủ tại Gold Cup 2015. Thậm chí HLV Klinmanns đã loại tới 8 tuyển thủ là Rimando, Beasley, Besler, Beckerman, Bradley, Zusi, Clint Dempsey, Wondolowski. Có lẽ cựu tiền đạo của Cỗ xe tăng muốn làm cuộc cách mạng nhân sự ở ĐT Mỹ trước khi diễn ra vòng loại World Cup 2018.

Tiết lộ bất ngờ về vụ Lee Nguyễn không thể khoác áo ĐT Việt Nam
Trong suốt những năm qua, NHM bóng đá nước nhà luôn thắc mắc với câu hỏi tại sai không gọi Lee Nguyên vào ĐT Việt Nam dù anh đã có quốc tịch Việt Nam.

Tiền vệ Lee Nguyễn trở lại ĐT Mỹ

để chuẩn bị cho trận giao hữu với Costa Rica vào ngày 14/10. Nhiều khả đây đội hình mà Klinsmann triệu tập lần này cũng sẽ là nòng cốt của đội bóng xứ cờ hoa tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAFF vào tháng 11 tới đây. Tại vòng loại sắp tới, ĐT Mỹ của Lee Nguyễn sẽ cùng bảng với các đội Guatemala, Trinidad & Tobago và St. Vincent. Các đội sẽ đá vòng tròn theo thể thức sân nhà, sân khách để chọn 2 đội lọt vào vòng loại cuối cùng.

Trận đấu sắp tới mới là lần thứ 6 Lee Nguyễn được gọi vào ĐT Mỹ. Ngoài trừ trận ra mắt gặp Chile tại Copa America 2007 thì tất cả đều là các trận giao hữu. Vì thế việc được triệu tập trước thềm vòng loại World Cup 2018 là cơ hội để cầu thủ gốc Việt khẳng định chỗ đứng của mình trong đội hình của Klinsmann.

Danh sách các tuyển thủ Mỹ được triệu tập cho trận gặp Costa Rica

Thủ môn: Brad Guzan, Bill Hamid, Tim Howard.

Hậu vệ: Ventura Alvarado, Geoff Cameron, Brad Evans, Fabian Johnson, Michael Orozco, Tim Ream, Jonathan Spector.

Tiền vệ: Alejandro Bedoya, Mix Diskerud, Jermaine Jones, Lee Nguyễn, Brek Shea, Danny Williams, DeAndre Yedlin.

Tiền đạo: Jozy Altidore, Bobby Wood, Andrew Wooten, Gyasi Zardes.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X