Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lee Nguyễn tạo cột mốc mới ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ

Thứ Ba 13/10/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn mới đây đã để lại dấu ấn trong chiến thắng của New England Revolation ở vòng 17 giải bóng đá Nhà nghề Mỹ, MLS.
video

VIDEO: Lee Nguyễn tỏa sáng ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ

Chỉ sau một thời gian ngắn khoác áo CLB đội bóng Inter Miami của cựu sao MU David Beckham, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũ New England Revolution.

Với việc trở lại New England Revolution, Lee Nguyễn cũng sẽ về nơi đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này. Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng trải qua 6 mùa giải gắn bó với New England Revolution. Anh ra sân tổng cộng 191 trận, ghi 51 bàn và kiến tạo 49 lần.

Và mới đây cầu thủ sinh năm 1986 đã tỏa sáng trong chiến thắng của đội bóng này ở vòng 17 giải MLS trước đối thủ New York City. Đó là pha tỉa bóng ở khu vực giữa sân đưa đồng đội vào thế thuận lợi trước khi mang về bàn thắng cho đội nhà.

Với đường kiến tạo trên, Lee Nguyễn cũng chính thức đi vào lịch sử của CLB New England Revolution với tư cách là cầu thủ đầu tiên từng ghi 50 bàn thắng và có 50 đường kiến tạo cho đội bóng này.

Dù đã bước sang tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn mang lại giá trị cao về mặt chuyên môn. Đó cũng là lý do giúp anh tiếp tục được CLB TP.HCM theo đuổi. Trong một diễn biến mới đây, đội bóng Sài thành được cho là đang cố gắng đưa tiền vệ Lee Nguyễn về sân Thống Nhất ở mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X