Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn tìm được công việc mới tại Mỹ 

Thứ Sáu 27/01/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi nói lời chia tay CLB TP.HCM, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã gia nhập CLB Bóng đá Dallas Texans để làm công tác huấn luyện.
Lee Nguyen
Lee Nguyễn vừa gia nhập CLB Dallas Texans

Theo đó, ngôi sao Việt kiều nổi tiếng một thời Lee Nguyễn sẽ tạm thời gia nhập đội bóng đá Dallas Texans để làm công tác huấn luyện. Đây cũng là nơi anh từng học bóng đá thuở nhỏ.

Trong một thông báo vừa được đưa ra vào ngày 27/1, phía Dallas Texans đã thông báo bổ sung cựu tiền vệ tuyển Mỹ vào đội ngũ huấn luyện của CLB. Lee Nguyễn sẽ làm việc ở đây trong lúc học tiếp khóa đào tạo bằng B.

Thời gian làm việc của Lee Nguyễn không được đề cập cụ thể. Nhiều khả năng anh sẽ làm công tác ở đây cho đến khi nào hoàn thành khóa học bằng B của mình. Sau đó, anh sẽ quyết định tiếp tương lai.

Dallas Texans là đội bóng mà Lee Nguyễn từng gia nhập vào năm 2004. Anh cũng từng học bóng đá ở đây từ nhỏ. Trước khi gia nhập Dallas Texans, Lee Nguyễn cũng từng làm trợ lý ở đội nữ Washington Spirit. Anh cũng từng quyết định giải nghệ vào đầu năm 2022 nhưng đã bất ngờ trở về Việt Nam để cùng CLB TP.HCM trụ hạng thành công.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X