Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 07/02/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã cho biết mình rất tiếc nuối vì không có cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam, song cũng hy vọng sẽ được cống hiến cho màu áo này trong tư cách của một HLV.

Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu dưới sự đề nghị của CLB TP.HCM trước thềm mùa giải 2021. Thương vụ này tiêu tốn của đội bóng Sài thành không dưới nửa triệu USD.

Tuy nhiên 'đắt xắt ra miếng', Lee Nguyễn đã sớm chứng minh được trình độ trong màu áo CLB TP.HCM nhờ vào sự khéo léo, kỹ thuật của mình. Anh đã giúp tuyến giữa của 'Chiến hạm đỏ' trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn.

Lee Nguyễn tiếc nuối vì không được khoác áo tuyển Việt Nam hình ảnh
Lee Nguyễn tiếc nuối vì không được khoác áo ĐT Việt Nam

Chứng kiến Lee Nguyễn thi đấu, chắc hẳn nhiều người đã cảm thấy rất nuối tiếc khi mà anh không còn cơ hội chơi cho ĐT Việt Nam, bởi trước đó Lee Nguyễn đã ra sân thi đấu chính thức cho ĐT Mỹ.

Nói về vấn đề này, tiền vệ sinh năm 1986 lại tỏ ra tiếc nuối vì đã từng không chọn khoác áo đội tuyển Việt Nam. Anh chia sẻ với báo Thanh Niên: "Ba của tôi đã rất tự hào khi tôi quyết định khoác áo CLB TPHCM và quay trở lại Việt Nam chơi bóng. Tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong những năm chơi bóng ở nước ngoài.

Bản thân tôi muốn hỗ trợ đồng đội, các cầu thủ trẻ và muốn giúp bóng đá phát triển hơn, ngay kể cả khi tôi từ giã sự nghiệp. Tôi tự hào vì mình là người Việt Nam và tôi đã quay trở lại đây. Ba của tôi đã rất tự hào về điều đó.

Nếu thời gian quay trở lại, được một lần nữa chọn lựa lại, tôi sẽ chọn khoác áo ĐTQG Việt Nam. Tôi luôn nghĩ về chuyện này và luôn cảm thấy tiếc nuối. Tôi ước mình có thể thi đấu cho đội tuyển bóng đá Việt Nam!

Tôi tự hào về dòng máu Việt Nam trong người thừa hưởng từ ba của mình. Dù không thể khoác áo tuyển Việt Nam khi là cầu thủ, nhưng biết đâu được sau này tôi sẽ cống hiến cho màu áo này trong tư cách của một HLV".

Giống các cầu thủ khác, Lee Nguyễn hiện đang được nghỉ ngơi đón năm mới ở Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tốt để anh tiếp tục hòa nhập và làm quen với môi trường sinh hoạt và chơi bóng tại TP.HCM. Dự kiến đội bóng Sài thành sẽ tập trung trở lại vào ngày 16/2 (tức Mùng 5 Tết) để chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo tại V-League 2021.

Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021
Là một cầu thủ lớn, không khó hiểu khi Lee Nguyễn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam.
Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-LeagueBầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-League
Vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một màn tái xuất tại V-League khá ấn tượng sau 10 năm. Và bầu Đức đã có những lời khen cho anh.
Lee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCMLee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC.
HLV Polking ấn tượng với tài năng của tiền vệ Lee NguyễnHLV Polking ấn tượng với tài năng của tiền vệ Lee Nguyễn
Dù không trực tiếp để lại dấu giày trong các pha lập công của CLB TP.HCM, song tiền vệ Lee Nguyễn vẫn nhận được những lời khen từ HLV Polking.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn
Thầy trò HLV Polking vừa xuất sắc giành 3 điểm ở vòng 2 V-League 2021 vào tối 24/1. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X