Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn "thả thính" trong ngày được CLB TP.HCM đồng ý chiêu mộ

Thứ Sáu 21/02/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân Instagram hôm nay, Lee Nguyễn đăng clip phô diễn khả năng sút xa ngoài khu vực 16m50 đầy ấn tượng.
Lee Nguyễn thả thính trong ngày được CLB TPHCM đồng ý chiêu mộ hình ảnh
Lee Nguyễn sở hữu khả năng sút bóng cực kỳ chính xác

Ngày hôm qua 20/2, phía đội bóng TP.HCM đã thừa nhận việc chấp nhận bỏ ra 1 triệu đô để chiêu mộ Lee Nguyễn. Mọi chuyện còn lại lúc này chỉ là những thỏa thuận giữa cá nhân Lee Nguyễn và đội bóng chủ quản Inter Miami. TP.HCM chỉ còn chờ Miami gật đầu là sẽ chính thức hoàn tất thương vụ trên.

Hiện tại Lee Nguyễn chưa có một phát biểu nào về chuyện này trên trang cá nhân. Thay vào đó, anh lại đăng clip phô diễn khả năng sút xa ngoài khu vực 16m50 đầy ấn tượng trên trang Instagram cá nhân. 

Video mà Lee Nguyễn vừa đăng tải lên mạng xã hội cho thấy khả năng sút xa 'thượng thừa' của anh. Trong quá khứ Lee Nguyễn từng tạo ra những siêu phẩm sút xa đẹp mắt ở giải MLS. Và dường như ngôi sao người Mỹ vẫn còn nguyên cảm giác sút bóng khi tung ra 3 cú sút có độ khó cao, khiến thủ môn phải “bó tay”.

Nếu có được Lee Nguyễn, CLB TP.HCM sẽ có nhiều hơn những phương án trong việc tiếp cận khung thành đối phương, trong đó có việc khai thác tối đa những tình huống sút bóng sống vốn vẫn đang là sở trường của tiền vệ này.

VIDEO: Lee Nguyễn tập sút cầu môn "cực chất"

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X