Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn phấn khích với chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCM

Chủ Nhật 24/01/2021 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC.

Chỉ hai ngày sau khi hoàn tất cách ly y tế, tiền vệ Lee Nguyễn đã ra sân chơi trận đầu tiên cho CLB TP.HCM. Và trong hơn 70 phút thi đấu của mình, cầu thủ người Mỹ gốc Việt này cũng đã để lại những dấu ấn ở khả năng cầm, giữ bóng cũng như sự phối hợp khá nhịp nhàng với đồng đội.

Lee Nguyễn tâm sự sau chiến thắng đầu tay cùng TPHCM FC hình ảnh
Lee Nguyễn vui mừng sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC

Sau những gì đã thể hiện, Lee Nguyễn đã nhận được những lời khen từ HLV Polking sau trận đấu. Vị thuyền trưởng TP.HCM FC đánh giá: "Tôi hài lòng với màn trình diễn hôm nay của Lee Nguyễn. Tôi đã cho cậu ấy nhiều không gian để sáng tạo. Lee Nguyễn cũng tham gia phòng ngự, nhưng khi có bóng cậu ấy đã hoán đổi vị trí để phát huy sức sáng tạo của mình".

Và sau màn ra mắt tương đối thành công tại Thống Nhất tối 24/1, tiền vệ Lee Nguyễn có lý do để hài lòng với chính mình. Anh viết trên trang cá nhân: "Thật tuyệt vời khi tối hôm nay được ra sân cùng các chàng trai. Và còn tuyệt vời hơn khi mà đội đã có được chiến thắng đó trong trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở sân nhà, trước những người hâm mộ. Hãy tiếp tục cố gắng nào".

Việc đá chính cho CLB TP.HCM ở trận đấu tối 24/1 cũng đánh dấu sự trở lại của cựu tuyển thủ người Mỹ sao hơn 10 năm chơi bóng tại Việt Nam. Trước đó, anh từng có một quãng thời gian khoác áo HAGL và sau đó là Becamex Bình Dương.

Trong mùa giải đầu tiên cùng HAGL, Lee Nguyễn đã lập tức gây ấn tượng khi ghi 9 bàn, kiến tạo 12 lần cho đồng đội. Tiếc là sau đó do mâu thuẫn với Kiatisuk nên ngôi sao sinh năm 1986 này đã sớm phải nói lời chia tay đội bóng phố núi.

Tổng hợp: TPHCM 2-0 Hà Tĩnh (Vòng 2 V-League 2021)

video
Lee Nguyễn được ngợi khen sau chiến thắng của CLB TP.HCMLee Nguyễn được ngợi khen sau chiến thắng của CLB TP.HCM
Dù không trực tiếp để lại dấu giày trong các pha lập công của CLB TP.HCM, song tiền vệ Lee Nguyễn vẫn nhận được những lời khen từ HLV Polking.
HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCMHLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài sau trận thua CLB TPHCM
Vị thuyền trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra không phục trận thắng 2-0 của CLB TP.HCM tại Thống Nhất tối 24/1.
Võ Huy Toàn: Đây là một chiến thắng rất quan trọng với CLB TP.HCMVõ Huy Toàn đánh giá cao sự xuất hiện của Lee Nguyễn tại CLB TP.HCM
Tiền vệ Võ Huy Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng ở vòng 2 V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X