Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn rạng rỡ trong ngày tái hợp CLB TP.HCM

Thứ Năm 11/08/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại CLB TP.HCM sau khi trở về từ Mỹ.

Lee Nguyễn rạng rỡ trong ngày tái hợp CLB TP.HCM

Ở buổi tập chiều 10/8, CLB TP.HCM thay vì mở cửa đón truyền thông và người hâm mộ đã tiến hành tập kín. Dường như sự xuất hiện của ngôi sao Lee Nguyễn đã khiến đội chủ sân Thống Nhất có quyết định như vậy.

Lee Nguyễn rạng rỡ trong ngày tái hợp CLB TPHCM 1
Lee Nguyễn có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng sau khi trở lại từ Mỹ. Ảnh: CLB TP.HCM

Đã có rất đông người hâm mộ kéo đến sân Phú Thọ (sân tập của CLB TP.HCM) để có thể chứng kiến sự trở lại của Lee Nguyễn. Việc có sự xuất hiện của truyền thông và NHM ít nhiều sẽ gây ra trở ngại đến các cầu thủ, họ sẽ dễ bị phân tâm thay vì tập trung vào chỉ dẫn của HLV.

Lee Nguyễn rạng rỡ trong ngày tái hợp CLB TPHCM 2
Lee Nguyễn chủ yếu tập nhẹ nhàng. Ảnh: CLB TP.HCM

Ở buổi đầu tập luyện cùng đội bóng, tiền vệ 36 tuổi chủ yếu chỉ tập thể lực nhằm phục hồi thể trạng là chính. Anh đã không thi đấu chuyên nghiệp trong gần 1 năm qua, khi chuyển sang công tác huấn luyện ở Mỹ. Trên trang cá nhân, Lee Nguyễn cho biết mình rất háo hức khi gặp lại các đồng đội cũ.

Lee Nguyễn rạng rỡ trong ngày tái hợp CLB TPHCM 3
 Tiền vệ 36 tuổi thoải mái trong buổi tập đầu tiên. Ảnh: CLB TP.HCM
Lee Nguyễn rạng rỡ trong ngày tái hợp CLB TPHCM 4
Lee Nguyễn không giấu được nhiềm vui khi gặp lại đồng đội cũ. Ảnh: CLB TP.HCM

Sự trở lại của Lee Nguyễn được kỳ vọng có thể giúp đội bóng cải thiện thành tích trong thời gian tới, thi đấu khởi sắc hơn. Hiện tại CLB đang thiếu một tiền vệ chơi bóng sáng tạo và có khả năng kiến thiết, làm cầu nối cho những tiền đạo phía trên. Đây cũng là vị trí sở trường của Lee Nguyễn.

Sau thất bại ở trận cầu 6 điểm với Nam Định ở vòng 11, "Chiến hạm đỏ" đã tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V.League 2022. Họ chỉ hơn đội đứng cuối là Sài Gòn FC đúng 2 điểm.

Ở trận vòng 12 V.League, CLB TP.HCM sẽ có cuộc đụng độ khó khăn trước Bình Định. Đây cũng là trận đấu mà NHM kỳ vọng Lee Nguyễn có thể góp mặt song khả năng ra sân của tiền vệ này vẫn còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X