Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn phủ nhận đàm phán với CLB TP.HCM

Thứ Năm 27/02/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên báo Mỹ, tiền vệ tài hoa Lee Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận chuyện có đàm phán với CLB TP.HCM.

Những ngày qua, giới truyền thông Việt Nam liên tục đề cập tới thương vụ Lee Nguyễn về TP.HCM FC với giá 1 triệu đô la. Thời điểm đó, người hâm mộ trong nước đã rất kỳ vọng vào thương vụ này. Sự có mặt của Lee Nguyễn rõ ràng sẽ giúp giải V-League trở lên sôi động hơn.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn phủ nhận việc đàm phán với CLB TP.HCM

Tuy nhiên vào phút chót, phía TP.HCM lên tiếng thừa nhận thương vụ đã đổ bể do không thuyết phục được đội bóng chủ quản của tiền vệ Lee Nguyễn, Inter Miami. Theo đó, ông chủ Beckham của Miami đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của ngôi sao sinh năm 1986. Chính vì thế Becks không muốn để anh về Việt Nam ở thời điểm này.

Tuy nhiên, trong trả lời phỏng vấn trang tin Sun Sentinel của Mỹ ngày 26/2, tiền vệ Lee Nguyễn lại tuyên bố mình chưa từng có cuộc đàm phán chính thức nào với phía CLB TP.HCM. 

Ngôi sao gốc Việt chia sẻ: "Cá nhân tôi chưa từng có cuộc nói chuyện nào với đại diện CLB TP.HCM. Tôi không rõ người đại diện của tôi có làm chuyện đó hay không, nhưng anh ấy không hề nói gì với tôi về điều này. Những ngày qua tôi chỉ tập trung chuẩn bị trước mùa giải cùng Inter Miami". 

Lời chia sẻ của Lee Nguyễn trái ngược hẳn với tuyên bố của TP.HCM khi cho rằng đã đạt được thỏa thuận với anh. Đây là chuyện khá khó hiểu mà có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết được.

Lee Nguyễn sắp trở thành đồng đội của Messi và Ronaldo?
HLV Adrian Heath tin rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có thể gia nhập Inter Miami – đội bóng mà Lee Nguyễn đang đầu quân.
CLB TP.HCM bổ sung gấp cầu thủ Việt kiều Pháp thay Lee Nguyễn
Sau khi thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, CLB TP.HCM đã chính thức triệu tập bổ sung 2 cầu thủ của đội U21 lên đội I tham dự V-League 2020.
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận mua Lee Nguyễn để PR
Chủ tịch CLB TP.HCM cho rằng mong muốn có được chân sút Việt kiều Lee Nguyễn là hoàn toàn có thật, không phải để đánh bóng tên tuổi.
Góc nhìn: CLB TP.HCM được gì từ thương vụ Lee Nguyễn?
Thương vụ triệu đô Lee Nguyễn tới CLB TP.HCM có thể sẽ xảy ra trong nay mai. Và liệu đội bóng Sài thành đang chờ đợi điều gì ở thương vụ bạc tỷ này?

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X