Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn nói gì về bức ảnh chụp cùng Công Phượng 10 năm trước?

Thứ Sáu 26/03/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc khi trở lại HAGL sau hơn 10 năm.

Lee Nguyễn là bản hợp đồng bom tấn được bầu Đức đưa về Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2009 và anh đã thi đấu rất thành công

Để có được cái gật đầu của Lee Nguyễn, một tiền vệ gốc Việt đầy tài năng người Mỹ, bầu Đức từng phải bỏ ra rất nhiều tiền cùng lời hứa sẽ để anh sang Arsenal tập huấn.

Thương vụ chuyển nhượng này sau đó đã diễn ra thành công. Và sau đó Lee Nguyễn trở thành 'bom tấn' của HAGL ở mùa giải 2009.

Kí ức tràn về với Lee Nguyễn trong ngày trở lại HAGL
Kí ức tràn về với Lee Nguyễn trong ngày trở lại HAGL

Tuy nhiên sau một mùa giải đầu tiên được đánh giá là thành công tại sân Pleiku. Sang đến V-League 2010, những bất đồng giữa Lee Nguyễn và HLV HAGL khi đó là Kiatisuk đã khiến Lee phải ra đi.

Anh buộc phải khoác áo Bình Dương 2 năm rồi sang Mỹ thi đấu. Và sau đó như tất cả cũng đã biết, Lee Nguyễn trở thành một tượng đài của CLB New England Revolution ở giải Nhà Nghề Mỹ.

Hơn 10 năm sau lần chia tay HAGL, Lee Nguyễn đã có cơ hội trở lại phố núi với tư cách một thành viên của CLB TP.HCM. Và trước màn so tài với đội bóng cũ, tiền vệ này đã cho biết: "Khi tôi trở về HAGL, đội bóng Việt Nam đầu tiên mà tôi thi đấu, những kỷ niệm ngày xưa đã ùa về. Khi vào đại bản doanh của đội, tôi thấy mọi thứ đã thay đổi rất nhiều.

Trở về nơi đầu tiên từng thi đấu tại Việt Nam, điều đó thật tuyệt vời. Tôi chưa gặp lại Kiatisuk. Nếu gặp lại anh ấy, thực sự tôi cũng chưa biết nói gì. Có lẽ là xin chào".

Công Phượng Lee Nguyễn
Công Phượng từng làm cậu bé mascot cạnh Lee Nguyễn

Tiền vệ Lee Nguyễn cũng có những chia sẻ về bức ảnh mà anh đứng cùng tiền đạo Công Phượng - khi đó vẫn đang là học viên khóa 1 học viện HAGL JMG. "Đó là nét đẹp của bóng đá khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ mà chúng ta từng đứng cạnh cách đây 10 năm.

Giờ Phượng đã trưởng thành và là trụ cột ĐTQG, có nhiều đóng góp và được công nhận. Đối đầu cậu ấy thực sự là một câu chuyện rất thú vị. Tôi thực sự mừng cho Công Phượng".

Văn Thanh háo hức được đối đầu Lee Nguyễn tại PleikuVăn Thanh háo hức được đối đầu Lee Nguyễn tại Pleiku
Từng chứng kiến Lee Nguyễn chơi bóng tại HAGL khi còn là một cậu nhóc, hậu vệ Văn Thanh đánh giá sự trở lại Pleiku của Lee Nguyễn sau hơn 10 năm rất thú vị và...
Với HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữaVới HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữa
Tiền vệ Minh Vương không ngần ngại tiết lộ những thay đổi rõ rệt của HAGL trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X