Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021

Chủ Nhật 10/01/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, HLV Polking cho biết tân binh Lee Nguyễn rất muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TP.HCM.

Trước thềm mùa giải 2021, CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ kỳ cựu Lee Nguyễn. Và tới ngày 8/1 vừa qua, tiền vệ 34 tuổi này đã có mặt tại TP.HCM và bước vào quá trình cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh. Nói về cậu học trò mới, HLV Polking cho biết Nguyễn rất muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TP.HCM.

Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TPHCM hình ảnh
Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TP.HCM

Nhà cầm quân này cho hay: “BHL đội bóng đã có hỏi thăm Lee Nguyễn ngay sau khi cậu ta đặt chân tới Việt Nam. Nhìn chung, cậu ấy đang cần thời gian để làm quen với môi trường khác so với Mỹ. Tuy vậy, Lee Nguyễn nói với tôi và các trợ lý rằng cậu ấy sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng có danh hiệu ở V.League 2021".

Được biết trong quá trình cách ly, Lee Nguyễn được hỗ trợ đủ các điều kiện cần thiết để tập luyện, duy trì thể lực và phong độ trước khi sẵn sàng ra mắt đội bóng. Mối lo lắng lớn nhất lúc này là liệu tiền vệ Việt kiều này có thể thích nghi với điều kiện thi đấu nắng nóng tại TP.HCM, nhất là khi anh đã ở cuối sự nghiệp thi đấu.

Dường như cũng xác định trước được những khó khăn phải trải qua nên Lee Nguyễn cũng đã cho thấy bản thân muốn có sự sẵn sàng tốt nhất về mặt thể lực và phong độ. “Tôi đã bị kẹt cứng trong phòng cách ly nhưng chẳng sao cả. Tôi vẫn có thể tập luyện được đây này”.

Việc có mặt tại Việt Nam muộn khiến tiền vệ Lee Nguyễn không kịp dự trận đấu khai màn của TP.HCM FC. Nếu không gặp vấn đề sức khỏe thì phải đến vòng đấu thứ 2, anh mới có đủ điều kiện để ra sân chơi cho TP.HCM, trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất vào ngày 24/1.

Lee Nguyễn háo hức chờ ngày gặp lại HAGLLee Nguyễn háo hức chờ ngày gặp lại HAGL
Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn mới đây đã thừa nhận trận đấu sắp tới với HAGL tại V-League 2021 sẽ là một trận đấu rất đặc biệt với bản thân tiền vệ này.
Lời nói đầu tiên của Lee Nguyễn sau khi gia nhập TP HCMLời nói đầu tiên của Lee Nguyễn sau khi gia nhập TP HCM
Đạt thoả thuận khoác áo TP HCM từ mùa giải tới, mới đây Lee Nguyễn đã có lời chào tới người hâm mộ.
Lee Nguyễn không hay bằng các ngoại binh V-League hiện tạiLee Nguyễn không hay bằng các ngoại binh V-League hiện tại
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thực sự tin tưởng vào khả năng thành công của Lee Nguyễn trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X