Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League

Thứ Hai 01/03/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lee Nguyễn đã khẳng định mình không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League 2021.

Mới đây, VPF đã chốt lịch thi đấu tại giải V-League 2021 sau một thời gian bị tạm hoãn vì dịch bệnh. Theo đó, giải sẽ quay trở lại từ ngày 13/3 tới, bắt đầu với các trận đấu bù ở vòng 3.

Năm nay, do ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam phải tham dự nhiều giải đấu lớn, cũng như các đội bóng Viettel, Hà Nội và Sài Gòn phải tham dự các sân chơi cấp độ châu lục, nên quỹ thời gian thi đấu giải V-League đã bị rút ngắn, dẫn tới việc ban tổ chức buộc phải đẩy nhanh tiến độ hoàn thành giải.

Lee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League hình ảnh
Lee Nguyễn tâm sự sau chiến thắng đầu tay cùng TP.HCM FC

Theo kế hoạch của VPF, trước mắt giải V-League 2021 sẽ tiếp tục diễn ra 8 vòng đấu (từ vòng 3 đến vòng 10), bắt đầu từ ngày 13/3 đến 17/4.

Với mật độ trung bình 1 tuần/ 2 trận, nhiều người lo ngại về thể lực của các lão tướng tại V-League, trong đó có tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn sẽ không được đảm bảo bởi cầu thủ này năm nay cũng đã bước sang tuổi 34.

Tuy nhiên chia sẻ với báo giới, Lee Nguyễn đã tỏ ra tự tin đối diện với "chặng Tourmalet" này. Cầu thủ Việt kiều tin rằng mình sẽ không gặp vấn đề gì về thể lực khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Lý do Lee Nguyễn đưa ra là khi còn thi đấu tại MLS (giải Nhà nghề Mỹ), các trận đấu diễn ra với tốc độ cao, tiêu hao thể lực nhiều hơn nhưng anh vẫn đạt phong độ tốt.

Do vậy, tân binh của CLB TP.HCM tự tin là mình vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu của Ban huấn luyện TP.HCM trong giai đoạn khó khăn sắp tới.

Cũng giống như Lee Nguyễn, HLV Kiatisuk cũng lạc quan tin rằng 'chặng tourmalet' sắp tới sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phong độ và thể lực của các cầu thủ HAGL.

Vị này tâm sự: “HAGL có lực lượng khá đồng đều ở các vị trí chính thức và dự bị nên chúng tôi sẽ xoay vòng cầu thủ để đảm bảo thi đấu tốt. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ lịch đấu của BTC giải”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X