Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn không kịp dự trận khai màn V-League 2021

Thứ Sáu 18/12/2020 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn sẽ không kịp dự trận khai màn V-League cùng CLB TP.HCM do đến Việt Nam muộn.

Theo nguồn tin của giới truyền thông, tiền vệ Lee Nguyễn đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB TP.HCM ở mùa bóng 2021. Đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng đáng chờ đợi của đội bóng Sài Thành bởi tài năng của Lee Nguyễn không còn là điều phải bàn cãi.

Lee Nguyễn không kịp dự trận khai màn V-League hình ảnh
Lee Nguyễn không kịp dự trận khai màn V-League 2021

Được biết, để hoàn tất thương vụ này, CLB TP.HCM đã phải bỏ ra tới 40.000 USD (khoảng 920 triệu/tháng) để trả lương cho Lee Nguyễn, biến anh thành người hưởng thu nhập cao nhất CLB, vượt qua cả HLV trưởng Alexandre Polking với mức lương là 500 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên Lee Nguyễn sẽ không thể sang Việt Nam sớm. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên hiện tại, các chuyến bay đến Việt Nam đang là tương đối khan hiếm, đặc biệt là những chuyến xuất phát từ Mỹ.

Bởi vậy, nên dù rất muốn tới Việt Nam sớm song Lee Nguyễn cũng chỉ có thể lên máy bay vào ngày 8/1/2021. Cộng với việc phải cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh thì như vậy phải tới ngày 22/1/2021, Lee Nguyễn mới có thể hội quân cùng đội bóng Sài thành. Như vậy, anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên tại V-League 2021.

Ngay sau trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Viettel và Hà Nội vào ngày 9/1, mùa giải V-League 2021 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 16/1. Ở 2 lượt đầu tiên, TP.HCM sẽ lần lượt chạm trán SHB Đà Nẵng trên sân khách trước khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại sân nhà.

Chủ tịch CLB TP.HCM chính thức lên tiếng về vụ Lee Nguyễn
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vừa chính thức lên tiếng sau thông tin CLB TP.HCM chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn.
Kiatisuk muốn mang ngoại binh từ Hàn Quốc về HAGL
Theo một số nguồn tin thân cận với CLB HAGL thì HLV Kiatisuk đang nhắm tới việc tuyển mộ các ngoại binh tới từ Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X