Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lee Nguyễn không hay bằng các ngoại binh V-League hiện tại"

Thứ Hai 21/12/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thực sự tin tưởng vào khả năng thành công của Lee Nguyễn trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam.

 Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021 sắp tới, CLB TPHCM đã chính thức kích hoạt bản hợp đồng bom tấn mang tên Lee Nguyễn. Theo đó, cầu thủ người Mỹ gốc Việt sẽ trở lại Việt Nam để khoác áo đội bóng có biệt danh “Chiến hạm đỏ”.

Ngay cả khi đã ở tuổi 34  và không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của Lee Nguyễn vẫn là yếu tố có thể tạo nên sự khác biệt. Không những thế, do đã có quốc tịch Việt Nam nên Lee Nguyễn sẽ không chiếm suất ngoại binh của CLB TPHCM. Chính vì vậy, dù CLB TPHCM chưa tiết lộ số tiền mà họ phải chi ra để mang về Lee Nguyễn nhưng con số đó chắc chắn không hề nhỏ.

Ở lần trở lại sau hơn 10 năm nay, sự kỳ vọng dành cho Lee Nguyễn sẽ là rất lớn. Môi trường bóng đá Việt Nam lúc này đã phát triển hơn rất nhiều so với những năm 2009, 2010, hứa hẹn sẽ là điều kiện phù hợp để Lee Nguyễn có thể phát huy hết tài năng của mình. Tuy nhiên, cũng có những người không tin vào bản hợp đồng đắt giá này của CLB TPHCM. Một trong số đó chính là HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn ở tuổi 34 liệu có thể thành công ở V-League?

Chia sẻ với Zing, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Tôi nghĩ Lee Nguyễn năm nay ba mươi mấy tuổi rồi. V-League trông vậy thôi nhưng là giải đấu cực kỳ khó đá. Tôi biết nhiều ngôi sao sang Việt Nam khó có thể tỏa sáng. Với tôi, Lee Nguyễn không hay bằng những ngoại binh như Rimario Gordon, Geovane Magno, Pedro Paulo, Bruno Cantanhede hay Jeremie Lynch của Hải Phòng được.

Với tôi, Lee Nguyễn cũng chỉ là một cầu thủ Việt Nam kinh nghiệm thôi. Tôi không đánh giá quá cao. Ở tuổi ba mấy, Lee không phải điều gì đó quá đáng ngại nữa”.

Việc CLB TPHCM tiếp tục chi tiền không tiếc tay cho thấy tham vọng rất lớn của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Dẫu vậy, việc đầu tư mạnh tay chưa chắc đã đi kèm với hiệu quả khi mà bài học của bộ đôi “triệu đô” người Costa Rica (Jose Ortiz và Ariel Rodriguez) vẫn còn đó. 

Thế Trung

HLV Park Hang Seo: Tôi muốn làm mới ĐT Việt Nam
Sáng nay 21/12, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp báo tại LĐBĐ Việt Nam để chia sẻ về 2 trận giao hữu tới (ĐT Quốc gia vs U22), cũng như chiến thuật mà ông muốn...
Cựu thần đồng HAGL nói gì sau khi ra mắt đội bóng mới?
Cựu tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL cho biết anh đã trăn trở rất nhiều trước khi quyết định ra đi tìm đội bóng mới.
TPHCM phải chi đậm vì mức lương khủng của Lee Nguyễn?
CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để chi trả cho mức lương khủng của Lee Nguyễn trong 2 mùa giải tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X