Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn không có tên trong trận đấu giao hữu gần đây của Miami

Thứ Hai 24/02/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn đã không xuất hiện trong trận đấu giao hữu trước mùa giải gần đây của Miami.

Thương vụ Lee Nguyễn sang Việt Nam đã khép lại sau khi đội bóng TP.HCM không thể thuyết phục được đội bóng Miami do cựu tiền vệ David Beckham làm chủ tịch nhả người. 

Lee Nguyễn không có tên trong trận đấu giao hữu gần đây của Miami hình ảnh
Lee Nguyễn vắng mặt ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới của Inter Miami


Phía Miami cần kinh nghiệm và khả năng của Lee Nguyễn đã giúp đội bóng này vượt qua giai đoạn khó khăn trong mùa giải đầu tiên lên chơi ở giải MLS. Tuy nhiên trong trận đấu giao hữu gần đây, khá bất ngờ là HLV Diego Alonso đã không sử dụng tiền vệ gốc Việt trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải gặp đối thủ Tampa Bay Rowdies diễn ra chiều tối qua 23/2.

Ở trận này, đội bóng tân binh của giải nhà nghề Mỹ đã thi đấu tốt hơn và có được chiến thắng do công của Robbie Robinson. Đây được đánh giá là màn tổng duyệt cuối cùng của Inter Miami trước thềm mùa giải mới. Họ sẽ có trận đấu ra mắt vào ngày 1/3 trên sân của Los Angeles FC. HLV Diego Alonso tỏ ra khá hài lòng với màn chuẩn bị.

Với việc Lee Nguyễn không xuất hiện ở trận này, đã có những lo ngại về cơ hội ra sân thường xuyên của anh trong mùa giải tới. Ở tuổi 33, tuổi tác không cho phép cựu tiền vệ HAGL chơi bóng đỉnh cao. 

Cũng có những e ngại rằng Lee Nguyễn đang ở thế tiến thoái lưỡng nan khi không được về TP.HCM FC chơi bóng trong khi cũng gặp khó khăn trong việc chơi bóng tại Miami khi CLB này vừa chiêu mộ thêm một số tiền vệ trung tâm chất lượng trước mùa bóng mới.

Góc nhìn: CLB TP.HCM được gì từ thương vụ Lee Nguyễn?
Thương vụ triệu đô Lee Nguyễn tới CLB TP.HCM có thể sẽ xảy ra trong nay mai. Và liệu đội bóng Sài thành đang chờ đợi điều gì ở thương vụ bạc tỷ này?
4 thử thách lớn với Lee Nguyễn trong trường hợp gia nhập CLB TP.HCM
Như vậy là Lee Nguyễn sẽ không chơi cho CLB TP.HCM, ít nhất là tới khi VFF cho phép các đội bóng bổ sung cầu thủ nội cho giai đoạn 2. Và sẽ có những khó khăn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X