Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lee Nguyễn khó tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độ"

Thứ Bảy 19/12/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá về thương vụ Lee Nguyễn cập bến CLB TP.HCM, BLV Quang Tùng cho rằng sẽ có nhiều sự hoài nghi về câu chuyện thể lực dành cho tiền vệ sinh năm 1986 này.

Ngày hôm qua 18/12, giới truyền thông Việt Nam đã đăng tải thông tin CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn. Thương vụ này được kỳ vọng sẽ giúp tuyến tiền vệ đội bóng Sài thành thi đấu khởi sắc hơn so với mùa giải trước.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn đang tạo ra nhiều hoài nghi khi gia nhập CLB TP.HCM

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng CLB TP.HCM không nên 'phí tiền' cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 35 vào năm sau. Nói về vấn đề này, BLV Ngô Quang Tùng của đài VTC tâm sự với Zing: "Thời còn ở độ tuổi sung mãn, đỉnh cao, cậu ấy không thích nghi được với V.League nên giờ trở lại Việt Nam ở tuổi 35, khó có thể tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độ. 

Nhưng biết đâu yếu tố tuổi tác lại là điểm mạnh của cậu ấy thì sao? Cậu ấy giờ đã trưởng thành, chín chắn hơn, giàu kinh nghiệm hơn, thậm chí phát huy đẳng cấp hơn thì sao?".

Tuy nhiên BLV Quang Tùng cũng tin rằng Lee Nguyễn là một cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ không có chuyện tới TP.HCM FC để dưỡng già. "Tôi không nghĩ Lee Nguyễn về V.League để dưỡng già. Đó là khái niệm có thể hiểu theo từng trường hợp cụ thể. 

Rõ ràng, thị trường V.League luôn cần một mẫu cầu thủ như Lee Nguyễn. Bản thân Lee đã biết về bóng đá Việt Nam, còn V.League cũng chẳng lạ gì Lee. Còn về khả năng cống hiến của anh ấy thì qua thực tế ,chúng ta sẽ có câu trả lời".

Trong khi đó, BLV Quang Huy lại tin rằng HLV TP.HCM, ông Mano Polking cần sắp xếp để Lee Nguyễn chơi đúng vị trí để phát huy được hết tài năng của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ.

"Lee Nguyễn là mẫu cầu thủ điều tiết, dẫn dắt lối chơi. Vị trí Lee thi đấu luôn có nhiều ngôi sao, cho nên không phải lúc nào cậu ấy cũng được đá đúng sở trường. Không cho Lee đá đúng vị trí, các HLV không phát huy được hết tài năng của Lee Nguyễn", BLV Quang Huy nói.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X