Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn khiêm tốn sau trận thắng của CLB TP.HCM

Thứ Bảy 20/03/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ đầy khiêm tốn sau khi vừa sắm vai người hùng giúp CLB TP.HCM hạ gục Sài Gòn FC.

CLB TP.HCM vừa có được chiến thắng trong trận derby Sài thành trước đối thủ Sài Gòn FC nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ của tiền vệ Lee Nguyễn.

Công bằng mà nói, đây là một trận đấu mà đội bóng của Lee Nguyễn đã chơi tốt hơn. Và 3 điểm đến với họ là hoàn toàn xứng đáng.

Lee Nguyễn khiêm tốn sau trận thắng của CLB TPHCM hình ảnh
Lee Nguyễn đã có những chia sẻ khiêm tốn sau trận thắng của CLB TP.HCM.

Dù góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng, song tiền vệ người Mỹ gốc Việt vẫn có những chia sẻ đầy khiêm tốn sau trận. Anh cho rằng mình chưa phải cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía 'Chiến hạm đỏ'.

Lee Nguyễn chia sẻ: “Tôi rất vui khi mình đã có bàn thắng đầu tiên cho TP.HCM. Đội đã đối mặt với đối thủ rất khó chơi là Sài Gòn FC nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng.

Ở TP.HCM có nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi chưa phải là nhất. Trận đấu với Sài Gòn FC, thủ môn Thanh Thắng là người xuất sắc nhất. Cậu ấy đã cản phả thành công 1 quả penalty và chính điều đó tiếp thêm động lực lớn, sự hưng phấn cho đồng đội để rồi cuối cùng chúng tôi mới là người giành chiến thắng".

Với đẳng cấp của một cầu thủ từng thi đấu cho đội tuyển Mỹ, tiền vệ Lee Nguyễn đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình ở đội bóng mới TP.HCM. Tuy nhiên việc các ngoại binh trên hàng công của "Chiến hạm đỏ" chơi dưới phong độ khiến tiền vệ 35 tuổi này chưa thể phát huy sở trường từ các đường chuyền sắc bén của mình.

Tổng hợp: TPHCM 1-0 Sài Gòn (Vòng 4 V-League 2021)

video

Lee Nguyễn sút 11m ở phút .... 90+9, TPHCM thắng siêu kịch tính ở derby Sài thànhLee Nguyễn sút 11m ở phút .... 90+9, TPHCM thắng siêu kịch tính ở derby Sài thành
Trận derby Sài thành đã kết thúc theo một kịch bản không thể kịch tính hơn được nữa khi TPHCM ghi bàn duy nhất từ chấm 11m ở phút bù giờ thứ .... 9 dù ban đầu...
ẢNH: Người hùng Lee Nguyễn mang về 3 điểm cho CLB TP. HCM sau trận cầu kịch tínhẢNH: Người hùng Lee Nguyễn mang về 3 điểm cho CLB TP. HCM sau trận cầu kịch tính
Thi đấu nỗ lực suốt cả trận, thể hiện những pha chạm bóng tinh tế cùng nhãn quan sắc bén, bàn thắng ở phút 90+9 chính là phần thưởng cho Lee Nguyễn.
HLV CLB TP. HCM: “Tôi không có thói quen nhìn những quả phạt đền”HLV TP. HCM lý giải việc không xem Lee Nguyễn đá phạt đền
HLV Polking Alexandre của CLB TP. HCM không dám nhìn Lee Nguyễn thực hiện quả phạt đền ở phút… 90+9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X