Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn giúp đội bóng Mỹ lên ngôi vô địch

Thứ Ba 23/11/2021 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn đang sống trong niềm hạnh phúc khi vừa giúp CLB Washington Spirit lên ngôi vô địch bóng đá quốc gia Mỹ sau khi giành chiến thắng trước Chicago Red Star 2-1 trong trận chung kết.

Lee Nguyễn giúp CLB Washington Spirit lên ngôi vô địch

Trong thời gian trở về Mỹ, Lee Nguyễn đã tham gia vào ban huấn luyện của CLB Washington Spirit với vai trò trợ lý HLV. Ngay lập tức tiền vệ của CLB TP.HCM đã hái được quả ngọt.

Trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Mỹ vừa kết thúc mới đây, CLB Washington Spirit đã ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Chicago Red với tỷ số chung cuộc 2-1. 

Dù bị dẫn trước do pha lập công của Rachel Hill nhưng Washington Spirit đã nhanh chóng san bằng tỷ số 1-1 với bàn thắng của Andi Sullivan. Bước vào hiệp phụ, Trinyti Rodman đánh đầu đẹp mắt để ấn định chiến thắng cho đội nhà ở phút 97.

Trước đó, đội bóng này đã thi đấu thành công vòng đấu cuối để xếp thứ 3 chung cuộc giành quyền chơi play-off với sự góp công không hề nhỏ của Lee Nguyễn. Sau khi đăng quang, cầu thủ Việt kiều cho biết bản thân rất hạnh phúc với công việc mới và học hỏi được nhiều điều để tương lai trở thành HLV. 

Lee Nguyễn

CLB Washington Spirit đăng quang chức vô địch

Lee Nguyễn
Lee Nguyễn đảm nhiệm vị trí trợ lý HLV tại đội bóng Mỹ

Cựu tiền vệ HAGL về Mỹ sau khi V-League 2021 bị hủy vì ảnh hưởng của dịch. Trong thời gian này, Lee Nguyễn đã ký hợp đồng với CLB Washington Spirit tới hết mùa. Anh đang theo học lấy bằng HLV chuyên nghiệp nên đây được coi là nơi để anh học hỏi các kỹ năng cầm quân. 

Tiền vệ này chỉ ký hợp đồng ngắn hạn 1 mùa giải với CLB TP.HCM. Giá trị hợp đồng của Lee Nguyễn khi đó là hơn 500 nghìn USD và phía đội chủ sân Thống Nhất được ưu tiên gia hạn hợp đồng với anh ở mùa giải kế tiếp.  Tuy nhiên, CLB TP.HCM rất khó có được chữ ký của Lee Nguyễn năm tới khi phía đại diện của tiền vệ này đòi mức giá 1 triệu USD để gia hạn hợp đồng.

CLB TP.HCM rất mong muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Lee Nguyễn vì ngoài chuyên môn, cầu thủ Việt kiều còn có thể kéo lượng lớn khán giả đến sân để quảng báo thương hiệu đội bóng.Tuy nhiên với những diễn biến mới đây cho biết đôi bên đang ngày càng xa nhau, nhiều khả năng Lee Nguyễn và CLB TP.HCM sẽ sớm "đường ai nấy đi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X