Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn gặp vận hạn ở vòng 16 V-League 2022

Thứ Tư 14/09/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng người Mỹ gốc Việt, Lee Nguyễn đã không may dính chấn thương sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận hòa 1-1 giữa CLB TP.HCM và Hà Tĩnh FC.

Tại vòng vòng 16 V-League 2022, CLB TP.HCM có chuyến làm khách tới thi đấu trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở trận này, 'Chiến hạm đỏ' đã để thủng lưới trước, nhưng với những sự cố gắng của mình, họ đã tìm được bàn gỡ ở giữa hiệp 2, nhờ công của chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn dính chấn thương trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở trận đấu này, ngôi sao được quan tâm nhất bên phía CLB TP.HCM, tiền vệ kì cựu Lee Nguyễn đã bất ngờ ngồi dự bị. Anh chỉ được HLV Trương Việt Hoàng sử dụng ở phút 60 nhằm giúp đội bóng Sài thành tăng cường khả năng kiểm soát bóng và tổ chức tấn công.

Tuy vậy, dấu ấn của Lee Nguyễn ở trận này không thực sự lớn ngoài đường chuyền vô tình trở thành cơ hội để Samson tỏa sáng ở phút 67. Anh thậm chí còn bị đau ở lưng sau một pha tranh chấp và buộc phải rời sân trước khi trận đấu khép lại. 

Hiện vẫn chưa rõ về tình hình của Lee Nguyễn nhưng nếu đó là một ca chấn thương nặng thì điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ với CLB TP.HCM trong bối cảnh họ đang phải chật vật đua trụ hạng với Sài Gòn và Hà Tĩnh.

Dẫu sao với 1 điểm có được trong chuyến làm khách này, nó cũng giúp thầy trò ông Trương Việt Hoàng giải tỏa phần nào căng thẳng, áp lực sau hai trận thua liên tiếp trước đó ở đấu trường V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X