Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCM

Thứ Sáu 19/02/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vừa gặp một chấn thương trong buổi tập đầu xuân Tân Sửu của CLB TP.HCM diễn ra vào hôm qua 18/2.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021, CLB TP.HCM đã trở lại với guồng quay tập luyện để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo ở V-League năm nay. "Chiến hạm đỏ' đã bắt đầu hội quân từ hôm 16/2 (tức mùng 5 Tết) ở sân vận động Quân khu 7. Toàn đội đều tập trung đông đủ, nhận lì xì và vượt qua bài kiểm tra cân nặng của HLV Polking trước khi trở lại luyện tập. 

Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu Xuân của CLB TPHCM hình ảnh
Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu Xuân của CLB TP.HCM

Nhằm giúp các học trò sớm lấy lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất sau quãng nghỉ khá dài, nhà cầm quân Brazil cùng ban huấn luyện TP.HCM thường đẩy cao khối lượng tập luyện. Các buổi tập có thể kéo dài khoảng 2 tiếng và đều là các bài tập rất nặng.

Và trong buổi tập hôm qua 18/2, thật không may là tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã gặp phải một chấn thương và phải bỏ dở buổi tập cùng các đồng đội chỉ sau 30 phút ra sân. Nhận thấy cổ chân phải bị đau, anh đã chủ động xin HLV Mano Polking rời sân để chườm đá..

Chấn thương của Lee Nguyễn khiến BHL CLB TP.HCM có phần lo lắng, song tới cuối buổi tập HLV Polking có thể thở phào khi được báo cáo tình hình chấn thương của tiền vệ này không quá nghiêm trọng. 

Nhờ sự can thiệp y tế, cổ chân của Lee Nguyễn đã bớt đau và anh lại cử động được bình thường. Dự kiến tiền vệ sinh năm 1986 này sẽ lại tập luyện như bình thường cùng các đồng đội vào chiều nay (19/2) trên sân Thành Long.

Kể từ khi cập bến đội chủ sân Thống Nhất, ngôi sao một thời ở giải Nhà nghề Mỹ đã chứng minh được tài năng của mình dù đã sắp sang tuổi 35. Anh thi đấu bình tĩnh, khéo léo với sự tự tin luôn có thừa. 

73 phút chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của TP.HCM trước Hà Tĩnh ở vòng 2 V-League 2021 đã cho thấy đẳng cấp không bàn cãi của Lee Nguyễn. Do đó bất cứ một ca chấn thương nào xảy ra đến Lee Nguyễn cũng được coi là một tổn thất với đội bóng Sài thành ở mùa bóng năm nay.

Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công PhượngChủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.
PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”
Trong một ngày cuối năm âm lịch Canh Tí, chúng tôi đã liên lạc với HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking để gửi tới ông những câu hỏi liên quan tới cái Tết...
HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ với báo giới về quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite đầy đột ngột.
Lee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với KiatisakLee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với Kiatisak
Lee Nguyễn tiết lộ lý do rời HAGL cũng như việc trì hoãn việc quay trở lại Việt Nam cho đến năm 2021.
Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ thật lòng của mình về cái Tết cổ truyền của dân tộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X