Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn ra quyết định tương lai sau động thái mới từ phía CLB TP. HCM

Thứ Sáu 18/11/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã đồng ý giảm lương theo yêu cầu từ phía ban lãnh đạo CLB TP.HCM để có thể được tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng Sài thành.

Lee Nguyễn giảm lương để ở lại CLB TP.HCM

CLB TP.HCM vừa thoát hiểm thành công trước vòng đấu áp chót tại V-League 2022. Và để hướng đến mùa giải mới 2023, ngay ở thời điểm hiện tại 'Chiến hạm đỏ' cũng đã lên những kế hoạch về nhân sự, trong bối cảnh tình hình tài chính không còn được 'lạc quan' như trước.

Lee Nguyen
Lee Nguyễn sẽ giảm lương để ở lại CLB TP.HCM

Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV trưởng Vũ Tiến Thành thừa nhận CLB có thể sẽ chia tay 1/3 đội hình sau mùa giải 2022. Về trường hợp của Lee Nguyễn và thủ thành Bùi Tiến Dũng - hai cái tên được cho đang hưởng lương cao nhất CLB, ông Thành cho biết cũng muốn tiếp tục gia hạn với cả hai, nhưng phải chờ quyết định từ ban lãnh đạo CLB.

Theo tìm hiểu, yêu cầu đầu tiên với cả hai là phải chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng đội bóng. Như đã biết, CLB TP.HCM đã không còn dư dả tài chính ngay ở mùa giải vừa qua. Vì thế nếu tiếp tục vung tiền, họ rất có thể rơi vào tình trạng nợ lương như trường hợp của Than Quảng Ninh hay mới đây là Cần Thơ FC. 

Và trong động thái mới nhất, Lee Nguyễn được cho là đã đồng ý giảm lương để ở lại CLB TP.HCM. Lee Nguyễn năm nay đã ở tuổi 36, tuy nhiên anh vẫn thể hiện được một phong độ thi đấu tương đối ổn định trong màu áo CLB TP.HCM. Đó là lý do BLĐ đội bóng rất muốn giữ lại anh.

Như vậy nếu không có gì thay đổi thì tiền vệ Việt kiều Mỹ sẽ có mùa giải thứ 3 chơi bóng cho 'Chiến hạm đỏ'. Không chỉ anh mà một số trụ cột của đội bóng cũng đã chấp nhận mức giảm từ 15% đến 30% như trường hợp của Sầm Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài, Ngô Tùng Quốc, Samson hay trung vệ Brendon Lucas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X