Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn đón tin vui ngay sau khi trở lại Mỹ

Thứ Năm 07/01/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau 3 tháng vắng mặt, tiền vệ Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann gọi trở lại đội tuyển Mỹ cho chuyến tập huấn kéo dài gần 1 tháng tới.

Lee Nguyen don tin vui ngay sau khi tro lai My hinh anh
Lee Nguyễn trong màu áo đội tuyển Mỹ


HLV Jurgen Klinsmann
vừa công bố danh sách triệu tập đội tuyển Mỹ với 23 cái tên chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Iceland vào ngày 31/1 và Canada vào ngày 5/2 tới. Mang tính chất của một đợt tập huấn hơn là tập trung thi đấu, chiến lược gia người Đức chủ yếu chỉ gọi các cầu thủ đang thi đấu trong nước bởi giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) hiện đang trong giai đoạn nghỉ đông. Vì thế mà ngoại trừ tiền đạo trẻ Jerome Kiesewetter của Stuttgart, 22 cầu thủ còn lại đều đang thi đấu tại Bắc Mỹ.

Chính vì thế mà không có gì bất ngờ khi tiền vệ Lee Nguyễn đã được triệu tập trở lại sau khi anh vắng mặt ở các đợt tập trung tháng 10 và 11 vừa qua. Điều thú vị là Lee Nguyễn, cựu tiền vệ của Becamex Bình Dương, là cầu thủ già thứ 2 của đội trong đợt tập trung lần này. Ở độ tuổi 29, anh chỉ kém thủ thành Luis Robles, thậm chí còn già hơn cả đội trưởng Michael Bradley. Dẫu vậy thì Lee Nguyễn mới chỉ có 7 trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia Mỹ và anh vẫn chưa có bàn thắng nào.

Lee Nguyễn đưa ra lời khuyên cho Công Phượng trước khi xuất ngoại
Vào đầu năm 2016, các cầu thủ HAGL là Xuân Trường sang Hàn Quốc, Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật thi đấu. Vì thế tiền vệ ngôi sao Lee Nguyên đã đưa ra lời...

Cái tên Lee Nguyễn rất nổi bật ở giải MLS khi anh từng được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải MLS năm 2014, bên cạnh những tên tuổi như Landon Donovan, Thierry Henry, Obafemi Martins hay Robbie Keane. Tuy nhiên anh đã không giữ được phong độ của mình trong năm 2015 và dần đánh mất vị trí tại đội bóng của HLV Jurgen Klinsmann. Cuộc tập huấn kéo dài gần 1 tháng tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Lee Nguyễn giành lại sự tin tưởng của nhà cầm quân người Đức.

Mới đây Lee Nguyễn đã trở lại Việt Nam cùng người bạn gái mới để tham gia quảng cáo cho một nhãn hàng tài trợ của anh. Các CLB tại V-League khi đó đã đồng loạt muốn chiêu mộ cầu thủ gốc Việt này, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng cũng như lương của Lee Nguyễn là quá lớn, khiến cho họ không thể đáp ứng. Hơn nữa, có lẽ Lee Nguyễn vẫn chưa muốn trở lại Việt Nam khi anh vẫn còn cơ hội tiếp tục khoác áo đội tuyển Mỹ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X