Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn đặt quyết tâm cao ở trận đấu Sài Gòn FC

Thứ Bảy 20/08/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đối đầu với Sài Gòn FC, tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định sẽ nỗ lực toả sáng để giúp CLB TP.HCM có được 3 điểm trên sân Thống Nhất.

Lee Nguyễn đặt quyết tâm cao ở trận đấu gặp Sài Gòn FC

Màn đối đầu giữa hai đội bóng thành phố sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay (20/8). Đây được xem là trận cầu mang tính chất kịch tính của vòng 13 V.League khi Sài Gòn và TP.HCM là hai đội bóng chia nhau vị trí cuối bảng xếp hạng.

Ở mùa giải 2021,  cũng chính anh là người hùng đã giúp CLB TP.HCM có được 3 điểm trước Sài Gòn FC. Vì vậy mà ở cuộc tái đấu này, Lee Nguyễn đang đặt quyết tâm rất cao. Anh thổ lộ: “Đây là trận đấu lớn và tôi sẵn sàng ra sân cống hiến hết khả năng của mình”.

Ở vòng 12 V.League, Lee Nguyễn được tung vào sân từ hiệp 2 và lập công giúp TP.HCM có bàn trước Bình Định. Đáng tiếc rằng “Chiến hạm đỏ” lại để bị thua ngược ở những phút cuối cùng của trận đấu. Những phút trên sân, tiền vệ 35 tuổi để lại dấu ấn nhất định ở khả năng chơi bóng kỹ thuật, kiến tạo sắc bén, tiếc là các đồng đội không tận dụng thành công.

Lee Nguyen

Lee Nguyễn hứa sẽ toả sáng ở trận gặp Sài Gòn FC

Khoác áo CLB TP.HCM ở V.League 2021, Lee Nguyễn đã ghi 5 bàn sau 9 trận ra sân, dẫn đầu danh sách lập công ở CLB. Khi đó, HLV Mano Polking đánh giá cao tài năng của cầu thủ Việt kiều này đã xây dựng đội hình xung quanh tiền vệ 36 tuổi.

Tuy nhiên, việc V.League 2021 tạm hoãn ở vòng 12 rồi sau đó bị hủy luôn khiến anh phải quay trở lại Mỹ nghỉ ngơi và chuyển sang làm trợ lý cho CLB nữ Washington Spirit. Tháng 2 vừa qua, Lee Nguyễn thông báo giải nghệ và giờ tiếp tục quay trở lại quê nhà thi đấu. Sự có mặt của tiền vệ Việt kiều này hứa hẹn sẽ giúp “Chiến hạm đỏ” thi đấu tự tin hơn trước đội bóng cùng thành phố.

Trong khi đó, Sài Gòn FC cũng đã có sự điều chỉnh về nhân sự đáng chú ý quyết định thay tất cả dàn ngoại binh với sự xuất hiện của bộ 3 trung vệ Rodrigue Nanitelamio, tiền vệ Nicholas Olsen, tiền đạo Matheus Vieira da Silva bên cạnh hậu vệ Liễu Quang Vinh. Cùng với đó, sự có mặt của tân Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức cũng khiến cho đội bóng Sài thành thêm phần quyết tâm thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng.

SLNA nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel FCSLNA nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel FC
SLNA chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng trong trận đấu ở vòng 14 V.League 2022 tiếp đón Hà Nội FC trên sân Vinh.
HLV Lê Huỳnh Đức: Chỉ có phép màu mới giúp được Sài Gòn FCHLV Lê Huỳnh Đức: Chỉ có phép màu mới giúp được Sài Gòn FC
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình Sài Gòn FC ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X