Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương vừa gặp phải

Thứ Tư 24/03/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên facebook của mình, tiền vệ Lee Nguyễn đã lấy làm tiếc với chấn thương đã xảy ra với người đồng nghiệp Đỗ Hùng Dũng.

Gần một ngày sau khi trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội kết thúc với điểm nhấn là pha vào bóng thô bạo của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng, cách đây hơn một giờ, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã có những chia sẻ về trận này. 

Lee Nguyễn chúc Đỗ Hùng Dũng sớm bình phục hình ảnh
Lee Nguyễn gửi lời chúc tới Đỗ Hùng Dũng sau những gì vừa trải qua

Cụ thể, trong đoạn tâm sự được viết bằng tiếng Anh, Lee Nguyễn tự hào về những nỗ lực của các đồng đội dù không thể giành điểm trước Hà Nội. Cựu tuyển thủ người Mỹ cũng có lời động viên dành cho Đỗ Hùng Dũng - người vừa trải qua ca phẫu thuật thành công,

Anh viết: "Thất bại vừa rồi không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn hôm qua. Nhưng Lee tự hào về những nỗ lực của các cầu thủ TP.HCM và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần chiến thắng đó. 

Nhân đây, Lee cũng muốn cầu chúc Đỗ Hùng Dũng những điều tuyệt vời nhất, chúc em mau chóng bình phục. Toàn đội TP.HCM cũng chúc em sớm khỏe mạnh".

Trước đó, CLB TP.HCM cũng đã lên tiếng xin lỗi cá nhân tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương vừa nhận tại sân Thống Nhất. Thay mặt toàn đội, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng xin lỗi và mong Hùng Dũng sớm khỏe mạnh trở lại để tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

NÓNG: Hùng Dũng phẫu thuật thành công chấn thươngNÓNG: Hùng Dũng phẫu thuật thành công chấn thương
Một tin mừng đã đến với đội bóng Thủ đô là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công chấn thương đến trong trận đấu với TP.HCM FC tối qua (23/3)
Chủ tịch CLB TP.HCM lên tiếng về chấn thương của Hùng DũngChủ tịch CLB TP.HCM lên tiếng về chấn thương của Hùng Dũng
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch CLB TP.HCM ông Nguyễn Hữu Thắng đã lấy làm tiếc về chấn thương của Hùng Dũng.
CLB TPHCM: Hành động của Hoàng Thịnh đi ngược với tiêu chí đội bóngCLB TPHCM: Hành động của Hoàng Thịnh đi ngược với tiêu chí đội bóng
Trên trang facebook của mình, CLB TP.HCM đã lên tiếng xin lỗi Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và NHM bóng đá Việt Nam đồng thời khẳng định sẽ có án phạt riêng đối với...
Bức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàngBức thư rớt nước mắt HLV Park Hang Seo gửi tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng
Trước khi Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ từ đáy lòng tới cậu học trò cưng.
Ngô Hoàng Thịnh có thể đối mặt án phạt nào từ VFF?Ngô Hoàng Thịnh có thể đối mặt án phạt nào từ VFF?
Với pha phạm lỗi nguy hiểm vừa rồi với Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang đứng trước việc phải nhận một án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật của VFF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X