Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn chuẩn bị gia nhập Premier League

Thứ Hai 15/12/2014 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, đồng loạt báo chí Anh và Mỹ đều đồng loạt khẳng định ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đang trên đường gia nhập Premier League sau mùa giải rất thành công cùng New England Revolution.

Sau 2 năm rời Việt Nam để quay trở lại Mỹ thi đấu, Lee Nguyễn đã dần tìm lại được đẳng cấp chơi bóng của mình khi vừa có mùa giải ấn tượng cùng New England Revolution. Anh đã giúp đội bóng bang Massachusetts đoạt chức vô địch Miền Đông của MLS, cùng với đó là vị trí thứ 2 chung cuộc của giải nhà nghề Mỹ. Về mặt cá nhân, cầu thủ gốc Việt chỉ đứng sau ngôi sao Robbie Keane trong danh sách những cầu thủ hay nhất mùa giải với 18 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Trước phong độ chói sáng đó thì các đội bóng tại châu Âu và nhất là Premier League không thể không để mắt tới Lee Nguyễn.

Lee Nguyen gia nhap Premier League hinh anh
Lee Nguyễn chuẩn bị gia nhập Premier League?

Sau nhiều đồn đoán thì tới hôm nay, đột nhiên hàng loạt tờ báo của Anh và Mỹ đều khẳng định Lee Nguyễn gia nhập giải Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng tới. Không chỉ có vậy, đội bóng đang liên hệ với tiền vệ 28 tuổi cũng đã được làm rõ – Southampton. Đội chủ sân St Mary’s đã theo dõi cầu thủ gốc Việt suốt thời gian qua và tỏ ra rất tượng với khả năng bùng nổ của Lee. Được biết, đội bóng tại Premier League đang liên hệ để sớm có được cựu cầu thủ HAGL ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1.

Thậm chí trên trang chủ của giải nhà nghề Mỹ MLS, thông tin này khẳng định HLV Ronald  Koeman của Southampton đã có cuộc trò chuyện rất lâu với người bạn thân Jurgen Klinsmann về trường hợp của Lee Nguyễn. Thuyền trưởng người Hà Lan muốn hỏi Klinsmann về khả năng chuyên môn của tiền vệ này và cho biết ý kiến. Đây là chính điểm mấu chốt để Southampton quyết định sẽ chiêu mộ Lee Nguyễn.

Mùa giải trước, Southampton đã trở thành hiện tượng của giải Ngoại hạng Anh khi đã chơi rất thành công và luôn nằm trong nhóm đầu BXH. Mùa giải này, đội chủ sân St Mary’s đang gặp nhiều khó khăn sau khi bán đi những trụ cột trên hàng công như Lambert và Lallana, vì vậy ông Koeman đang rất muốn bổ sung chất lượng cho tuyến trên và Lee Nguyễn là một trong những mục tiêu hàng đầu được nhắc đến. Với mức lương và giá chuyển nhượng không quá cao của cầu thủ gốc Việt thì nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được Southampton hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X