Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn CHÍNH THỨC gia nhập TP.HCM

Thứ Sáu 25/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Facebook chính thức của TP.HCM xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Nguyễn ngay trước thềm mùa giải V.League 2021.

Lee Nguyễn gia nhập TP.HCM

Sau quá trình đàm phán, Lee Nguyễn đã chính thức gia nhập TP.HCM. Thông tin này được đội bóng thành phố mang tên Bác xác nhận trên trang Facebook chính thức.

Chi tiết của bản hợp đồng giữa đôi bên chưa được tiết lộ. Song, TP.HCM chỉ mất phía lót tay chứ không mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này bởi Lee Nguyễn hiện đang là cầu thủ tự do. Nhiều nguồn tin cho hay cầu thủ người Mỹ gốc Việt gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất với bản hợp đồng 1 năm.

TP.HCM muốn chiêu mộ Lee Nguyễn từ mùa giải 2020 vừa qua. Song, quá trình đàm phán không thuận lợi khiến cho thương vụ này đổ bể. Sau 1 năm, đội bóng thành phố mang tên Bác trở lại thương vụ kể trên và nhận được cái gật đầu của cầu thủ 34 tuổi.

Lee Nguyễn CHÍNH THỨC gia nhập TPHCM hình ảnh
Lee Nguyễn chính thức gia nhập TP.HCM với bản hợp đồng chưa được tiết lộ.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng thi đấu ở V.League trong màu áo HAGL và Becamex Bình Dương trong giai đoạn 2009 tới 2011. Tuy nhiên, những lý do ngoài chuyên môn khiến tiền vệ sinh năm 1986 không mấy thành công và trở về Mỹ thi đấu từ mùa giải 2012.

Sự góp mặt của Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ mang tới nguồn sáng tạo cho hàng công TP.HCM khi đã chia tay Phi Sơn và Công Phượng. Nhiều khả năng cầu thủ Việt kiều sẽ bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên tại V.League 2021. Anh sẽ phải trải qua cuộc cách ly sau khi tới Việt Nam và thời điểm có thể hội quân cùng các đồng đội mới sớm nhất cũng chỉ cận kề ngày giải đấu khởi tranh.

Bùi Tiến Dũng muốn bắt chính cho TP.HCM ở mùa giải mới, lộ lý do không được lên tuyển
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình ở mùa giải tới nhân sự kiện họp báo cho giải Cúp Tứ hùng sẽ diễn ra tại TP.HCM trong ít ngày...
CLB TP.HCM ra mắt Vua phá lưới giải hạng nhất QG 2020
Trang Facebook của CLB TP.HCM mới đây đã chính thức thông báo về gương mặt tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Thành từ...
Lee Nguyễn không kịp dự trận khai màn V-League 2021
Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn sẽ không kịp dự trận khai màn V-League cùng CLB TP.HCM do đến Việt Nam muộn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X