Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn chia tay đội bóng Mỹ, tức tốc về Việt Nam

Thứ Hai 08/08/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
'Viện binh' của CLB TP.HCM, Lee Nguyễn đã nói lời chia tay đội bóng đá nữ chuyên nghiệp Mỹ Washington Spirit trước khi trở về Việt Nam chơi bóng.

Theo thông tin có được, vào ngày hôm nay 8/8/2022, tiền vệ Lee Nguyễn đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam và dự kiến sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày mai 9/8. 

Lee Nguyen
Lee Nguyễn đang trên đường trở lại Việt Nam.

Hiện vẫn chưa rõ về bản hợp đồng mà Lee Nguyễn sẽ ký với CLB TP.HCM nhưng ít nhất là anh sẽ tiếp tục chơi bóng ở đội chủ sân Thống Nhất cho tới hết mùa bóng 2022.

Sau chia tay CLB TP.HCM và tuyên bố giã từ sân cỏ vào năm ngoái, Lee Nguyễn gia nhập CLB Washington Spirit với vai trò trợ lý CLB. Việc chàng tiền vệ sinh năm 1986 trở về Việt Nam được coi là một bất ngờ lớn bởi trước đó tưởng như là anh đã kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao để tập trung theo nghiệp HLV. 

Ở V-League 2021, Lee Nguyễn từng tạo ra nhiều ấn tượng khi đầu quân cho “Chiến hạm đỏ” TP.HCM. Ở tuổi 35, anh vẫn chơi nổi bật, ghi được 5 bàn thắng trong 9 lần ra sân trước khi giải V-League 2021 bị hoãn rồi sau đó đã bị hủy bỏ vì dịch bệnh Covid-19.

Việc Lee Nguyễn  quay lại CLB TP.HCM ở thời điểm hiện tại được đánh giá sẽ là biện pháp tình thế nhằm giúp đội bóng này vượt qua cơn khủng hoảng đang kéo dài suốt nhiều vòng đấu đã qua. 

Với thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp xuất xuống hạng, CLB Nam Định ở vòng đấu cuối tuần qua, TP.HCM FC lúc này đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn đội xếp cuối Sài Gòn FC.

Nếu đảm bảo được thể lực, Lee Nguyễn nhiều khả năng sẽ được HLV Trần Minh Chiến sử dụng ngay ở vòng đấu thứ 12 sắp tới. Với khả năng kiến tạo, dứt điểm tốt bên cạnh đá phạt sắc bén, tiền vệ Việt kiều này hứa hẹn sẽ mang tới một sức sống mới trong cách chơi của đội bóng Sài thành.

Lee Nguyễn trở lại CLB TP.HCM: Liều thuốc mang giá trị tinh thần!Lee Nguyễn trở lại CLB TP.HCM: Liều thuốc mang giá trị tinh thần!
Có lẽ ở vào tầm tuổi này, sự có mặt của tiền vệ Lee Nguyễn tại sân Thống Nhất sẽ chỉ mang tới những tín hiệu tích cực về tinh thần nhiều hơn là việc trở thành một liều doping để mang tới sự...

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X