Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-League

Thứ Tư 03/03/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chỉ ra hai đối thủ đáng gờm nhất mà CLB TP.HCM sắp phải đối mặt khi V-League trở lại.

Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã đăng tấm ảnh về lịch thi đấu của CLB TP.HCM ở V-League 2021, với điểm nhấn là 2 chiếc đinh “ghim” vào các trận đấu với hai đội bóng nằm trong tốp 3 mùa trước là CLB Hà Nội và Sài Gòn FC.

Điều này cho thấy cầu thủ sinh năm 1986 đánh giá rất cao hai đối thủ này hơn Than Quảng Ninh hay đội bóng cũ mà anh từng chơi bóng là HAGL. Có thể xem đây là hai cái tên mà Lee Nguyễn muốn tập trung tối đa để giành chiến thắng.

Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-League hình ảnh
Lee Nguyễn đề cao các trận gặp Sài Gòn và Hà NộI FC

Với Sài Gòn FC, CLB TP.HCM của Lee Nguyễn chắc chắn không muốn thất bại trong một trận derby Sài thành. Còn với Hà Nội, 'Chiến hạm đỏ' cũng đang khao khát đánh bại đối thủ sau những thất bại liên tiếp trong những mùa giải trước. Vì thế có thể hiểu vì sao Lee Nguyễn lại đánh giá rất cao cuộc gặp gỡ các đối thủ này.

Theo lịch thi đấu, CLB TP.HCM sẽ lần lượt gặp Than Quảng Ninh vào ngày 14/3, đấu Sài Gòn FC vào 19/3, chạm trán Hà Nội FC hôm 23/3 trước khi có màn so tài với HAGL tại Pleiku vào ngày 28/3.

Đương nhiên trong lịch thi đấu này, người hâm mộ cũng chờ đợi vào chuyến làm khách của TP.HCM tới sân của HAGL. Bởi đó sẽ là lần đầu tiên sau 10 năm, Lee Nguyễn trở lại phố Núi.

Điều quan trọng hơn, HAGL đang được dẫn dắt bởi Kiatisak Senamuang, nhà cầm quân từng mâu thuẫn với Lee Nguyễn dẫn đến cầu thủ Việt kiều này phải rời HAGL trong tức tưởi.

Trước ngày V-League 2021 trở lại, các cầu thủ TP.HCM sẽ có hai trận đấu tập gặp Bà Rịa Vũng Tàu vào các ngày 5 và 6/3. Vừa qua, Lee Nguyễn và đồng đội của mình cũng đã đá giao hữu hai trận với Bình Dương. Kết quả là họ thắng 3-1 và sau đó để thua đậm 3-6.

Lee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-LeagueLee Nguyễn không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lee Nguyễn đã khẳng định mình không ngại việc phải thi đấu liên tục tại V-League 2021.
Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCMLee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vừa gặp một chấn thương trong buổi tập đầu xuân Tân Sửu của CLB TP.HCM diễn ra vào hôm qua 18/2.
Lee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với KiatisakLee Nguyễn: Rời HAGL vì không cùng quan điểm với Kiatisak
Lee Nguyễn tiết lộ lý do rời HAGL cũng như việc trì hoãn việc quay trở lại Việt Nam cho đến năm 2021.
Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công PhượngChủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.
Lee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt NamLee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Mới đây, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã cho biết mình rất tiếc nuối vì không có cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam, song cũng hy vọng sẽ được cống hiến cho màu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X