Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam?

Thứ Ba 09/02/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ thật lòng của mình về cái Tết cổ truyền của dân tộc.

Với những người dân Việt Nam, Tết cổ truyền luôn rất thiêng liêng và ý nghĩa. Đây không chỉ là dịp đoàn viên, gặp gỡ, thăm viếng nhau mà còn là để con cháu hướng về tổ tiên, nguồn cội của mình.

Và với những cầu thủ Việt kiều như Lee Nguyễn, Tết cổ truyền cũng rất đặc biệt. Trong một chia sẻ mới đây với phóng viên báo Thanh Niên, cầu thủ sinh năm 1986 cũng đã có những chia sẻ về ngày tết tại Việt Nam, quê hương thứ 2 của anh.

Lee Nguyễn cảm nhận gì về ngày tết Việt Nam hình ảnh
Lee Nguyễn ấn tượng với cái Tết Việt Nam

Thực tế, đây không phải là điều quá xa lạ bởi Lee Nguyễn đã từng ăn tết ở mảnh đất hình chữ S khi còn chơi cho HAGL với Bình Dương. Dù vậy, Lee vẫn tỏ ra rất hào hứng khi nói về ngày tết ở Việt Nam.

Anh chia sẻ: “Tôi yêu mùi vị ngày tết, tôi thích mùa xuân. Có thể cảm nhận rõ không khí tết tại TP.HCM, nhìn xung quanh tôi thấy ai cũng chuẩn bị cho năm mới đang tới. Khi còn cách ly trong khách sạn, tôi đã thấy không khí nhộn nhịp từ khung cửa sổ. Tôi thấy rất thích vì trở lại Việt Nam đúng ngay mùa xuân.

Ở Mỹ, người Việt cũng có 1 - 2 ngày nghỉ lễ Tết Nguyên đán, còn Giáng sinh thì chúng tôi có khoảng 1 tuần xả hơi. Nhưng phải đến Việt Nam tôi mới thấy ngày tết là quan trọng như thế nào vì ai cũng mong ngóng tới tết.

Rất là quan trọng luôn! Mọi người được nghỉ hẳn từ 1 - 2 tuần thảnh thơi bên gia đình và bạn bè, quên hết chuyện cũ, chờ niềm vui trong năm mới. Đó là nét văn hóa riêng, rất truyền thống của Việt Nam. Tôi nhớ ba mẹ và em gái, tôi mong mọi người sang ăn tết với tôi ở Việt Nam".

Dù đang được nghỉ ngơi ngày Tết song Lee Nguyễn vẫn rất chú ý tới chuyện tập luyện, bởi HLV Polking đã đưa ra quy định sẽ phạt nặng cầu thủ TP.HCM nào tăng cân sau dịp nghỉ lễ này. Kỳ nghỉ lần này cũng được xem là rất cần thiết để anh có thêm thời gian hòa nhập trước khi ra sân trở lại và tỏa sáng trong màu áo "Chiến hạm đỏ".

Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021Lee Nguyễn mặc áo dài xuống phố đón Tết Tân Sửu 2021
Là một cầu thủ lớn, không khó hiểu khi Lee Nguyễn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam.
Lee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt NamLee Nguyễn mơ được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Mới đây, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã cho biết mình rất tiếc nuối vì không có cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam, song cũng hy vọng sẽ được cống hiến cho màu...
Bầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-LeagueBầu Đức hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau màn tái xuất tại V-League
Vào tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một màn tái xuất tại V-League khá ấn tượng sau 10 năm. Và bầu Đức đã có những lời khen cho anh.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn
Thầy trò HLV Polking vừa xuất sắc giành 3 điểm ở vòng 2 V-League 2021 vào tối 24/1. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X