Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng Ninh

Thứ Hai 15/03/2021 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn đã tỏ rõ sự không hài lòng thông qua trang cá nhân sau khi CLB TP.HCM bị từ chối một bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với Than Quảng Ninh.

Tiền vệ Lee Nguyễn và CLB TP.HCM vừa có màn tái xuất ở V-League không thành công khi để đội chủ nhà Than Quảng Ninh đánh bại ở trận đấu bù của vòng 3 diễn ra tại Cẩm Phả vào tối qua (14/3).

Đây là trận đấu mà TP.HCM đã đưa bóng vào lưới đối thủ trước sau một pha tấn công nhanh ở phút 48. Song bàn thắng này đã không được công nhận do trước đó, trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.

Lee Nguyễn bức xúc khi mất pha kiến tạo cho CLB TPHCM hình ảnh
Lee Nguyễn bức xúc khi TP.HCM bị từ chối một bàn thắng

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ lại thì có vẻ như CLB TP.HCM đã 'mất oan' bàn thắng, do tiền đạo Dario Frederico dường như đã không việt vị khi nhận đường chọc khe tinh tế của Lee Nguyễn.

Đó cũng là lý do khiến Lee Nguyễn khá tiếc về tình huống này. Sau trận thua CLB Quảng Ninh, cầu thủ người Mỹ gốc Việt đã viết trên trang cá nhân: "Thật khó để chấp nhận kết quả này. Đặc biệt là khi một pha thổi việt vị đã khiến trận đấu thay đổi hoàn toàn".

Ở trận đấu với Than Quảng Ninh, Lee Nguyễn cũng đã thể hiện sự không hài lòng của mình ngay sau khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà cắt còi bắt lỗi việt vị của CLB TP.HCM. Dù vậy, quyết định đã được giữ nguyên và bàn thắng của Dario bị từ chối.

Trớ trêu thay cho "Chiến hạm đỏ" bởi chỉ 2 phút sau tình huống này, Than Quảng Ninh đã tổ chức phản công và có bàn thắng vươn lên dẫn trước, để từ đó giành lấy chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Xem lại bàn thắng bị từ chối của CLB TP.HCM:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X