Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In được triệu tập lên ĐT Hàn Quốc đấu Thái Lan

Thứ Hai 11/03/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KFA đã công bố 23 cầu thủ ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng bảng World Cup gặp ĐT Thái Lan, trong đó cái tên Lee Kang In vẫn xuất hiện.

Sáng 11/3, HLV tạm quyền Hwang Sun Hong đã lựa chọn 23 cầu thủ lên ĐT Hàn Quốc đợt này, chuẩn bị cho 2 trận gặp Thái Lan. Lee Kang In, cầu thủ thu hút sự chú ý với scandal xô xát đàn anh Son Heung Min tại Asian Cup, vẫn được góp mặt.

Chia sẻ về điều này, HLV Hwang khẳng định: “Đó hoàn toàn là quyết định của tôi. Trước hết, Lee Kang In muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến NHM và các đồng đội. Tôi hoàn toàn có thể không triệu tập cậu ấy đợt này và gọi lại vào đợt sau, đó là một sự lựa chọn dễ dàng nhưng không phải cách giải quyết vấn đề.

Danh sach tap trung dT Han Quoc thang 3/2024
Lee Kang In được triệu tập lên ĐT Hàn Quốc

Theo kinh nghiệm của tôi khi còn chơi bóng, những mâu thuẫn luôn tồn tại. Điều quan trọng là bạn giải quyết nó nhanh đến mức nào. Nếu nhanh chóng xử lý những rắc rối, bạn có thể tập hợp được sức mạnh và khiến tập thể mạnh hơn. Cách tốt nhất đối mặt với những vấn đề trên sân là giải quyết ở trên sân.

Ngoài ra, tôi không nghĩ đây là vấn đề riêng của Lee Kang In. Đó là vấn đề của tất cả chúng ta, bao gồm các thành viên của đội bóng, ban huấn luyện và nhân viên hỗ trợ. Tất cả mọi người đều phải chịu trách nhiệm”.

Nói về cuộc chạm trán Thái Lan sắp tới, HLV Hwang Sun Hong chia sẻ: “Thời gian gấp rút nên chúng tôi không thể chuẩn bị mọi thứ. Về cơ bản, chúng tôi sẽ duy trì sự cân bằng, ổn định và trình diễn một trận đấu tốt”.

Lee Kang In được triệu tập lên ĐT Hàn Quốc đấu Thái Lan 1
Danh sách tập trung ĐT Hàn Quốc tháng 3/2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X