Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam nhận thêm 1 tỷ đồng trước ngày lên đường dự FIFA World Cup 2023

Thứ Ba 04/07/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 4/7, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức Lễ xuất quân của ĐT bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam tham dự World Cup 2023. Toàn đội cũng nhận những món quà cổ vũ tinh thần từ nhà tài trợ.

Dự kiến, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang New Zealand vào trưa mai 5/7 để chuẩn bị thi đấu VCK World Cup 2023. Toàn đội sẽ bay chuyến 12h35 quá cảnh sang Singapore, sau đó sẽ bay New Zealand. Đội sẽ có mặt tại thành phố Auckland (New Zealand) vào sáng ngày 6/7. Tại đây, đội tuyển nữ Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn 5 sao Rydges, nằm ở trung tâm Auckland.

Sáng nay 4/7, LĐBĐ Việt Nam đã kết hợp cùng nhà tài trợ Acecook tổ chức Lễ xuất quân của ĐT bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam tham dự World Cup 2023. Toàn đội cũng nhận những món quà cổ vũ từ nhà tài trợ, đó là số tiền 1 tỷ đồng cùng 1 năm sử dụng sản phẩm nhằm khích lệ, động viên, cũng như thể hiện sự trân trọng đến những nỗ lực, cố gắng bền bỉ của các thành viên và BHL đã mang lại những thành tích đáng khâm phục và là niềm tự hào cho nền thể thao Việt Nam. Các thành viên của ĐT nữ Việt Nam cũng nhận được món quà ý nghĩa là những chú gấu bông có ghi số áo riêng.

ĐT nữ Việt Nam nhận thêm 1 tỷ đồng trước ngày lên đường dự FIFA World Cup 2023 1
ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị lên đường tham dự VCK World Cup 2023

Đại diện nhà tài trợ Acecook Việt Nam, Tổng giám đốc Kaneda Hiroki chia sẻ: “Chúng tôi luôn có sự quan tâm đối với ĐT bóng đá nữ Quốc gia và rất vinh dự khi được đồng hành cùng ĐT trên con đường chinh phục các thành tích vẻ vang cho thể thao nước nhà. Là một người Nhật, tôi rất ngưỡng mộ và khâm phục với ý chí, nghị lực vượt lên trên mọi khó khăn, thử thách trong suốt chiều dài lịch sử của người phụ nữ Việt Nam.

Và hành trình kiêu hùng này đang được ĐT bóng đá nữ Việt Nam tiếp bước tại đấu trường thể thao danh giá của Thế giới. Tôi tin rằng, các bạn sẽ vượt lên chính mình và tạo thêm nhiều cột mốc tự hào cho thể thao Việt Nam.”

Acecook
ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng từ nhà tài trợ

Trong danh sách cuối cùng tham dự VCK World Cup, ông Chung đã loại 5 cầu thủ là Hà Thị Ngọc Uyên, Đoàn Thị Ngọc Phượng, Nguyễn Thị Trúc Hương, Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Trần Nguyễn Bảo Châu. “Tiêu chí của tôi thì cũng như các HLV khác, đó là tôi ưu tiên một vị trí có 2 người để có thay thế nhau, và cầu thủ có thể đá được nhiều vị trí. Tôi đã loại 5 cầu thủ không phải vì họ kém, mà là vì vị trí của họ trùng nhau” – thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam lý giải.

Toàn đội sẽ có 2 trận giao hữu cuối cùng với chủ nhà New Zealand và ĐT nữ Tây Ban Nha, trước khi tham gia giải đấu và nằm cùng bảng với Mỹ, Hà Lan, Bồ Đào Nha.

@bongda24h.vn.official ĐT nữ Việt Nam nhận thêm 1 tỷ đồng từ nhà tài trợ #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongda #football #thethaovietnam #bongdanu #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X