Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lê Văn Xuân: Hà Nội FC cũng có những cá nhân giống như Công Phượng

Thứ Tư 07/10/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đánh giá cao Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Xuân vẫn tự tin khẳng định Hà Nội FC sở hữu nhiều cá nhân có khả năng tạo đột biến không hề thua kém.

Hà Nội chạm trán TP Hồ Chí Minh
 

Ngay trong vòng đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020, trận đại chiến giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh đã gây chú ý lớn. Ở hai lần gặp nhau mùa này, Hà Nội FC đều giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá là “đại kình địch”.

Le Van Xuan
Lê Văn Xuân tự tin trước màn đối đầu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh.

 
Trong buổi tập ngày 7/10, hậu vệ Lê Văn Xuân đã đưa ra đánh giá về màn đối đầu sắp tới giữa hai đội: “Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu khó khăn vì tất cả trụ cột của CLB TP.HCM đã trở lại. Dù trận đấu được dự đoán sẽ căng thẳng hơn nhưng Hà Nội luôn ra sân với mục tiêu giành kết quả tốt nhất”.
 
Trong màn so tài sắp tới, Hà Nội FC nhiều khả năng vẫn không có được sự phục vụ của Rimario và Đoàn Văn Hậu. Về việc vắng Rimario, Lê Văn Xuân tự tin cho rằng đây không phải là điều quá nghiêm trọng khi Hà Nội FC sở hữu nhiều cái tên chất lượng trên hàng công.
 
Lê Văn Xuân cũng thừa nhận luôn học hỏi từ Đoàn Văn Hậu, cầu thủ được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 
 

Không ngại Công Phượng
 

Trong trận đấu sắp tới, Lê Văn Xuân cùng hàng thủ Hà Nội FC sẽ phải đối đầu với hàng công khá mạnh của CLB TP.HCM. Ngoài những Phi Sơn, Công Phượng, Huy Toàn, CLB TP.HCM cũng mới bổ sung thêm hai ngoại binh vốn đều là tuyển thủ của Costa Rica.

Cong Phuong co the vang mat trong tran gap Ha Noi
Công Phượng có thể vắng mặt trong trận gặp Hà Nội

 
Đánh giá về Công Phượng, Lê Văn Xuân chia sẻ: “Công phượng là cầu thủ rất hay, luôn tạo ra sự khác biệt nhưng Hà Nội cũng có những cá nhân làm được như vậy. Nếu CLB TP.HCM không có Công Phượng sẽ là mất mát lớn”.
 
Cũng trong buổi tập ngày 7/0 của CLB TP.HCM, Công Phượng không ra sân tập cùng đồng đội. Nhiều nguồn tin cho biết khả năng ra sân của Công Phượng trong trận đấu tới đang bị bỏ ngỏ do cầu thủ này đang chấn thương.
 
Trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 10/10 trên SVĐ Hàng Đẫy.
 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


TP HCM cập nhật tình hình chấn thương của Công Phượng
Sau khi chụp X-quang, đội ngũ y tế của TP HCM đã xác định được rõ tình hình chấn thương của Công Phượng.
Ngày này năm xưa: Lứa Công Phượng làm nức lòng NHM Việt Nam
Cách đây tròn 7 năm, ngày 7/10/2013, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã làm nức lòng NHM Việt Nam khi cùng U19 Việt Nam ‘hủy diệt’ người Úc với tỷ số...
Công Phượng có nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp Hà Nội FC
Tiền đạo Công Phượng có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội vào cuối tuần này do vấn đề chấn thương.
Công Phượng quên giày tập, phải cầu cứu... ngoại binh TP HCM
Công Phượng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi không mang giày tập trong buổi tập mới đây của TP HCM.
Công Phượng, Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2021
Với lịch thi đấu mới vừa được công bố thì nhiều trụ cột ĐT Việt Nam trong đó có Quang Hải hay Công Phượng có thể sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2021.
Thầy cũ Công Phượng chỉ ra vấn đề của HAGL
HLV Guillaume Graechen không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc bầu Đức đã sai lầm với lứa cầu thủ học viện khóa 1 HAGL - JMG như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân...

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X