Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, Lê Văn Xuân sắp ra nước ngoài phẫu thuật

Thứ Năm 02/06/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả chụp MRI mới nhất, hậu vệ Lê Văn Xuân được xác định đã bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải làm phẫu thuật sớm để chữa dứt điểm.

 

Hậu vệ Lê Văn Xuân gặp chấn thương khá nặng trong trận bán kết SEA Games 31 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra tối 19/5 vừa qua. Tình huống va chạm xảy ra ở phút 75 khiến cầu thủ người Thanh Hóa phải bỏ dở trận đấu, cũng như không thể góp mặt ở trận đấu chung kết sau đó cùng thầy trò ông Park. 

Lê Văn Xuân bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước hình ảnh
Hậu vệ Lê Văn Xuân bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước bên chân trái. 

Được biết trong thời gian qua, Văn Xuân đã hai lần đi chụp MRI nhưng vẫn chưa thể xác định chính xác chấn thương do đầu gối trái của anh vẫn chưa hết dịch viêm. Phải tới ngày 30/5 vừa qua, Văn Xuân mới đi chụp MRI lần 3 và được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước chân trái. Với chấn thương này, Lê Văn Xuân chắc chắn phải tiến hành phẫu thuật.

Được biết phía Hà Nội hiện đã có những trao đổi với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về phương án điều trị chấn thương cho Lê Văn Xuân. VFF sẽ đứng ra lo liệu và các chi phí điều trị sẽ do bảo hiểm cầu thủ chi trả.

Nguyện vọng của Hà Nội và Lê Văn Xuân là muốn ra nước ngoài để tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt. Hậu vệ của CLB Hà Nội năm nay 23 tuổi và nếu được phẫu thuật, hồi phục tốt, anh sẽ sớm có cơ hội trở lại với bóng đá.

U23 Thái Lan sớm chia tay cầu thủ ngay trước trận gặp Việt NamU23 Thái Lan sớm chia tay cầu thủ ngay trước trận gặp Việt Nam
Trước màn so tài với U23 Việt Nam tối 2/6, ĐT U23 Thái Lan đã phải chia tay một hậu vệ trụ cột do bị chấn thương nặng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X