Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL đón thêm hai cầu thủ sau Công Phượng, Đông Triều

Thứ Bảy 21/11/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL sẽ có sự phục vụ của hai cầu thủ bên cạnh Công Phượng, Đông Triều sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn.

Theo thông tin mới nhận, sau trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, hai 'người con lưu lạc' khác cũng sẽ quay trở lại CLB HAGL sau khi hợp đồng cho mượn chính thức kết thúc.

Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương trở về CLB HAGL hình ảnh
Văn Sơn, Đức Lương sẽ trở về HAGL ở mùa giải tới.

Đó là trường hợp của Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương, hai cầu thủ cũng khoác áo TP.HCM FC như Công Phượng ở mùa giải vừa qua. Thông tin này được lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận: "Hai cầu thủ này sẽ trở về cùng Công Phượng sau khi hết hạn hợp đồng".

Ở mùa giải vừa qua, đội bóng Sài thành phải trả số tiền khá lớn để mượn được bộ 3 Công Phượng - Văn Sơn - Đức Lương từ HAGL. Tuy nhiên chỉ có Công Phượng là đáp ứng được yêu cầu và góp công lớn vào thành tích chung của đội bóng, trong khi Văn Sơn và Đức Lương không thể cạnh tranh được suất ra sân thi đấu với các cầu thủ TP.HCM.

Cả hai chỉ là phương án dự phòng cho Ngô Tùng Quốc và Sầm Ngọc Đức nơi hàng thủ của TP.HCM. Văn Sơn đá chính 5 trận cho TP.HCM nhưng chỉ có 1 trận thi đấu trọn vẹn 90 phút. 4 trận còn lại, hậu vệ này đều bị thay ra trong hiệp 2. Với Đức Lương, anh chỉ đá chính 3 trận và 7 trận được đăng kí dự bị. 

Trở về sân Pleiku, Văn Sơn và Đức Lương được kỳ vọng sẽ gia cố chất thép cho hàng phòng ngự của HAGL. Ở mùa giải 2021 sắp tới, HAGL sẽ có nhiều sự thay đổi sau khi ký hợp đồng với HLV Kiatisak. Và nhiều khả năng sẽ có nhiều bản hợp đồng chất lượng về phố núi sau nhà cầm quân người Thái Lan.

CHÍNH THỨC: Kiatisuk dẫn dắt HAGL
CLB HAGL chính thức xác nhận HLV Kiatisuk trở thành tân HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng 2 năm từ mùa giải 2021.
Bầu Đức nói gì về việc mời Kiatisak tới HAGL?
Sau thông tin HAGL đang đàm phán để ký hợp đồng với HLV Kiatisak, đích thân bầu Đức đã lên tiếng nói về chuyện này.
Sau Kiatisak, thêm một thương vụ bom tấn nữa có thể được HAGL thực hiện
Trong kế hoạch tái thiết đội bóng với sự giúp sức của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang, CLB HAGL được đồn đoán đang tiếp cận với trung vệ Quế...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X