Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên phải rời HAGL dưới thời Kiatisuk

Chủ Nhật 03/01/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lê Văn Sơn sẽ chia tay HAGL để gia nhập Becamex Bình Dương với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 năm.

Lê Văn Sơn chia tay HAGL

Hậu vệ Lê Văn Sơn trở thành cầu thủ đầu tiên chia tay HAGL dưới thời HLV Kiatisuk. BLĐ đội bóng phố Núi và đích thân chiến lược gia người Thái Lan đồng ý cho anh ra đi và chuyển tới Becamex Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Trong buổi tập đầu tiên của HAGL dưới thời Kiatisuk mới đây, Văn Sơn vẫn ra sân tập. Song, anh chỉ chạy nhẹ ngoài đường biên thay vì tập chiến thuật với toàn đội.

Cầu thủ đầu tiên phải rời HAGL dưới thời Kiatisuk hình ảnh
Lê Văn Sơn sẽ chia tay HAGL và thi đấu cho Becamex Bình Dương ở V.League 2021.

Văn Sơn mới chỉ trở lại HAGL tập luyện cách đây chưa lâu. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu cho TP.HCM dưới dạng cho mượn cùng 2 người đồng đội Công Phượng và Đức Lương.

Đây không phải lần đầu tiên HAGL cho Becamex Bình Dương mượn quân. Trong 2 mùa giải gần nhất, đội bóng phố Núi tiếp viện cho đội chủ sân Gò Đậu hậu vệ Đông Triều và thủ môn Văn Tiến.

Đình Trọng thừa nhận chưa lấy lại phong độ
Hậu vệ của CLB Hà Nội, Trần Đình Trọng mới đây đã thừa nhận mình đã hoàn toàn bình phục, nhưng anh vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.
CLB HAGL chiêu mộ đàn em của Son Heung Min
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đã chiêu mộ một ngoại binh đến từ Hàn Quốc. Cầu thủ này từng trưởng thành từ lò đào tạo ra Son Heung Min.
Công Phượng: Thật tốt khi Kiatisuk trở lại HAGL
Tiền đạo người Nghệ An Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình xung quanh sự kiện HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X